Garena

RoV Amazing Songkran 2021 แจกสกิน ฟรี ‘ศยามนาคา เวเรส’

Garena x ททท. ส่งแคมเปญ ‘RoV Amazing Songkran 2021’ ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2564 มอบสกิน “ศยามนาคา เวเรส” (Siamnaga Veres) และรางวัลมาหมายเป็นของขวัญปีใหม่ไทยในช่วงเมษายนนี้

โดยสามารถเลือกร่วมสนุกไปกับแคมเปญ ‘RoV Amazing Songkran 2021’ ซึ่งมีขึ้นในเดือนเมษายนนี้ ได้ถึง 4 รูปแบบ ดังนี้

  1. กิจกรรมคอสเพลย์ RoV สงกรานต์นี้ท่องเที่ยวไทย (1 – 11 เมษายน 2564)
  2. กิจกรรมแจกสกิน “ศยามนาคา เวเรส” ภายในเกม RoV (1 – 27 เม.ย. 2564)
  3. กิจกรรม RoV สงกรานต์นี้ ที่วัดร่องเสือเต้น (10 – 18 เมษายน 2564)
  4. กิจกรรม Walk Rally @วัดร่องเสือเต้น (10 – 18 เมษายน 2564)

นายยุทธศักดิ์สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “สืบเนื่องจากการความสำเร็จของโครงการ Amazing RoV Design Contest 2020 ที่ผ่านมา ทางททท. ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในวันนี้ สกินไทย ‘ศยามนาคา เวเรส’ ที่เป็นผลงานการออกแบบจากผู้ชนะในโครงการนี้ ซึ่งมีวัดร่องเสือเต้น ของจังหวัดเชียงราย เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางเกมมือถือยอดนิยมอย่าง RoV และได้รับเสียงตอบรับจากเยาวชนไทยอย่างล้นหลาม ซึ่งทำให้เห็นว่าโครงการนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การประกวดออกแบบสกินเท่านั้น แต่เป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวไทยและเป็นการเปิดพื้นที่ให้ ‘คนรุ่นใหม่’ ได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์เพื่อนำเอกลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยวที่มีอยู่ดั้งเดิมมาสร้างเป็นดิจิทัลคอนเทนต์ เพื่อเผยแพร่ไปยัง ‘คนรุ่นใหม่’ ด้วยกันเอง เชื่อว่าโครงการนี้เป็นอีกหนึ่งการขับเคลื่อนให้คนรุ่นใหม่หันมาท่องเที่ยวไทยกันมากขึ้น”

ดร. ศรุต วานิชพันธุ์ Director of Sea (Thailand) กล่าวเสริมว่า “เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ 2564 Sea (ประเทศไทย) ซึ่งมีการีนาเป็นธุกิจดิจิทัลเอนเตอร์เทนเมนต์ภายในเครือ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอมอบของขวัญพิเศษให้กับทุกท่านเพื่อเฉลิมฉลองปีใหม่ไทยผ่านแคมเปญ ‘RoV Amazing Songkran 2021’ โดยแคมเปญนี้ นับเป็นการ Crossover ระหว่างเกมออนไลน์และการท่องเที่ยวที่แปลกใหม่และสนุกสนาน โดยเชื่อว่าจะสามารถจะสามารถสร้างการมีส่วนร่วมให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักในเกม RoV และกลุ่มคนที่รักการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี”

รายละเอียดกิจกรรมมีดังนี้

1. กิจกรรมคอสเพลย์ RoV สงกรานต์นี้ท่องเที่ยวไทย (1 – 11 เมษายน 2564)

RoV ศยามนาคา เวเรส

มาร่วมแต่งตัวเป็นฮีโร่ RoV ตัวใดก็ได้ ในแบบ Low cost โดยสามารถใส่ความสร้างสรรค์ได้เต็มที่ แล้วนำรูปมาแชร์กันบน Facebook หรือ Instagram พร้อมระบุในแคปชั่นว่า “สงกรานต์นี้จะใส่ชุดนี้ไปเที่ยวที่ไหนในประเทศไทย? เพราะอะไร?” พร้อมใส่Hashtag #RoVCosplayChallenge ลงในแคปชั่นและเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ ผู้เข้าประกวดสามารถส่งลิงค์ผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 11 เมษายน 2564 ที่นี่: Click

เกณฑ์การตัดสิน (คะแนนรวม 50 คะแนน)

  • ความคิดสร้างสรรค์ (20 คะแนน)
  • เนื้อหาในแคปชั่น (10 คะแนน)
  • ความเหมาะสมของชุด (10 คะแนน)

ความสอดคล้องกับหัวข้อการประกวด (10 คะแนน)การประกาศรางวัลประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 50 คนสุดท้ายได้ในวันที่ 14 เมษายน 2564 และประกาศผลรางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รางวัลชมเชย ในวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2564 ทางเพจ Garena RoV Thailand

รางวัล

  • รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 10,000 บาท + แพ็คเกจที่พักมูลค่า 40,000 บาท
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 6,000 บาท + แพ็คเกจที่พักมูลค่า 32,000 บาท
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินรางวัล 4,000 บาท + แพ็คเกจที่พักมูลค่า 18,600 บาท
  • รางวัลชมเชยอันดับที่ 1 แพ็คเกจที่พักมูลค่า 12,600 บาท
  • รางวัลชมเชยอันดับที่ 2 แพ็คเกจที่พักมูลค่า 10,600 บาท

หมายเหตุ: อันดับที่ 1-50 ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 50 คนสุดท้ายจะได้รับรางวัลสกินศยามนาคา เวเรส และ 500 คูปอง

2. กิจกรรมแจกสกิน “ศยามนาคา เวเรส” ภายในเกม RoV (1 – 27 เม.ย. 2564)

RoV ศยามนาคา เวเรส

เพียงทำภารกิจ ‘สกินฟรีต้อนรับสงกรานต์’ ในเกม RoV ให้สำเร็จ ก็สามารถแลกรับสกินฟรี รวมถึงสกิน ได้แบบฟรีๆ ตั้งแต่วันที่ 1 – 27 เม.ย. 64

ในกิจกรรมนี้ ผู้เล่นจะพบกับของรางวัล 10 ชิ้น ประกอบไปด้วยตราอันเชิญสกิน 9 รางวัล และคูปอง Shopee มูลค่า 100 บาท สำหรับผู้ใช้ Shopee ครั้งแรก อีก 1 รางวัล และเมื่อผู้เล่นกดเริ่มกิจกรรม ระบบจะสุ่มรางวัลมาให้ผู้เล่น 6 รางวัล โดยหนึ่งในนั้นจะมีสกินศยามนาคา เวเรส อยู่ด้วย

RoV ศยามนาคา เวเรส

ผู้เล่นสามารถเลือกของรางวัลได้เพียง 1 ชิ้น และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และเพื่อที่จะรับรางวัลผู้เล่นจะต้องลดแถบราคาให้เหลือ 0 คูปอง โดยสามารถทำได้ด้วยตัวเองและการชวนเพื่อนมาเล่นกิจกรรมร่วมกัน (สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรม ‘สกินฟรีต้อนรับสงกรานต์’ เพิ่มเติมได้ที่นี่)

3. กิจกรรม RoV สงกรานต์นี้ ที่วัดร่องเสือเต้น (10 – 18 เมษายน 2564)

กิจกรรมพิเศษสำหรับสายท่องเที่ยว หากใครเดินทางขึ้นเหนือและผ่านไปยังวัดร่องเสือเต้น อย่าลืมถ่ายรูปมาแชร์กันบน Social Media เพื่อรับสกินศยามนาคา เวเรส และโปสเตอร์ RoV สกินไทย ฟรี!

กติกา

  • ถ่ายรูปคุณคู่กับวัดร่องเสือเต้น โพสต์ลง Social Media
  • เปิดสาธารณะ และติด #RoVAmazingSongkran
  • โชว์หลักฐานการโพสต์ลง Social Media ให้ทีมงาน
  • รับโค้ดสกินศยามนาคา เวเรส และโปสเตอร์ RoV สกินไทย ฟรี! จากทีมงานได้เลย

พิเศษ! 30 โพสต์ที่แคปชั่นโดนใจทีมงาน รับฟรี ตราอัญเชิญสกิน Legend และผ้าพันคอสุดพิเศษจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 10-18 เม.ย. 64

4. กิจกรรม Walk Rally @วัดร่องเสือเต้น (10 – 18 เมษายน 2564)

ใครที่ไปเยี่ยมวัดร่องเสือเต้นในช่วงสงกรานต์นี้ อย่าพลาดที่จะร่วมกิจกรรม Walk Rally กับ ททท. และ RoV เพื่อรับของรางวัล ได้แก่ ของรางวัลจาก Amazing Thailand สกิน RoV และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

กติกา

  • สะสมแสตมป์ที่ได้ตามจุดต่างๆ ของวัดให้ครบ 5 จุดตามกำหนด
  • เมื่อสะสมครบ ให้นำมาแสดงกับทีมงาน และจะได้รับสิทธิ์จับสลากของรางวัล จำกัด 1 ครั้งต่อคน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ Garena RoV Thailandสงกรานต์นี้ มาร่วมสนุกและท่องเที่ยวไทยไปกับ ‘ศยามนาคา เวเรส’ และ ‘RoV Amazing Songkran 2021’ ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Garena RoV Thailand Facebook Page