หลุดภาพ DJI Air 2S ปรับปรุงเซ็นเซอร์กล้องใหม่ ขนาด 1 นิ้ว 20MP

โดรน DJI Air 2S ได้มีภาพ Renders หลุดออกมาให้เราได้ชมกัน คาดว่ามันจะเป็นรุ่นอัปเกรดของ Mavic Air 2 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ รองรับอุปกรณ์เสริมใหม่ของ DJI อย่าง V2 Goggles และ Motion Controller

เริ่มจากเซ็นเซอร์กล้องกันก่อน ภาพเรนเดอร์รวมถึงตัวอย่างทีเซอร์ที่ถูกแชร์เมื่อต้นสัปดาห์โดย OsitaLV เผยว่าโดรนจะมีเซ็นเซอร์กล้องขนาด 1 นิ้วความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ซึ่งมีความละเอียดต่ำกว่าในรุ่น Mavic Air 2 แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าคาดว่ามันจะมีประโยชน์ในพื้นที่แสงน้อย

DJI Air 2S Renders

หากรายงานจาก DroneDJ ถูกต้อง Air 2S จะสามารถทำงานร่วมกับ V2 Goggles และ motion controller, ใหม่ได้ และหากมันเข้ากันได้กับแว่นตาจะช่วยให้คุณสามารถขับโดรนจากมุมมองบุคคลที่หนึ่งนอกเหนือจากการบินโดยการใช้แอปได้

การอัปเกรดอื่น ๆ ได้แก่ การเปลี่ยนชื่อแบรนด์ที่ไม่ใช่ Mavic อีกต่อไป และการอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน 4 ตามมาตรฐาน ActiveTrack ของ DJI ทำให้ติดตามวัตถุได้ดีขึ้นระหว่างการถ่ายทำ นอกจากนี้ยังรองรับมาตรฐาน OcuSync 3.0 ใหม่ที่มีเวลาแฝงต่ำกว่าของ DJI อีกด้วย แบตเตอรี่มีความจุที่ 3,500mAh แต่ดูเหมือนว่าโดรนรุ่นใหม่นี้จะหนักกว่า Mavic Air 2 ถึง 30 กรัม

ที่มา theverge