CASIO GSW-H1000 G-SQUAD Pro สมาร์ทวอทช์ตระกูล G-Shock รุ่นแรก มาพร้อม Wear OS by Google

Casio เปิดตัว GSW-H1000 ครั้งแรกของ G-Shock ในรูปแบบสมาร์ทวอทช์ ใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google พร้อมฟังก์ชั่นด้านกีฬาและสุขภาพ  ด้วยการกำหนดเป้าหมายการออกกำลังกายและติดตามความฟิตของร่างกาย

GSW-H1000 มีความแข็งแรงทนทานตามแบบฉบับ G-SHOCK โดยกันกระแทกและกันน้ำลึก 200 เมตร นอกจากนั้นยังเป็นสมาร์ทวอทช์ G-SHOCK รุ่นแรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS by Google และในฐานะที่เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของนาฬิกาสปอร์ตซีรีส์ G-SQUAD สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่นี้จึงเหมาะสำหรับสวมใส่ขณะเล่นกีฬาหลากหลายประเภท เช่น วิ่ง ออกกำลังกายในร่ม ขี่จักรยาน และว่ายน้ำ ไปจนถึงกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่างการโต้คลื่นและเล่นสโนว์บอร์ด

CASIO GSW-H1000 G-SQUAD Pro G-Shock

ตัวเรือนมีเซ็นเซอร์ออปติคอลสำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เซ็นเซอร์วัดระดับความสูง/ความดันอากาศ เซ็นเซอร์วัดความเร่ง เซ็นเซอร์ตรวจจับการหมุน เข็มทิศ GPS และอีกมากมาย ขณะเดียวกัน ฮาร์ดแวร์อันทรงพลังยังช่วยให้สมาร์ทโฟนสามารถเก็บข้อมูลระยะทาง ความเร็ว และก้าว ซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย นอกจากนี้ จอสีและโมโนโครมแบบ dual layer ที่มาพร้อมอินเทอร์เฟซแบบ three tier layout ยังเปิดโอกาสให้ผู้สวมใส่สามารถปรับแต่งหน้าจอได้ตามความต้องการ เพื่อให้ข้อมูลมากมายมาอยู่ที่ปลายนิ้วและดูง่ายเพียงแค่ชำเลืองมอง

CASIO GSW-H1000 G-SQUAD Pro

GSW-H1000 ได้รับการออกแบบให้สวมใส่สบาย ด้วยสายซอฟต์ยูรีเทนที่ยืดหยุ่นแต่ทนทาน รวมถึงส่วนประกอบพิเศษที่เชื่อมระหว่างสายกับตัวเรือน รับประกันว่าสวมใส่กระชับและสบาย

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ CASIO GSW-H1000 G-SQUAD Pro

  • รองรับกิจกรรมกีฬา 15 รูปแบบ อาทิ วิ่ง, ว่ายน้ำ, ปั่นจักรยาน, สโนว์บอร์ด ฯลฯ รวมถึงกิจกรรม indoor workout ได้ 24 แบบ และปรับตั้งค่าได้ถึงระดับนักกีฬา
  • รองรับการวิ่ง, วิ่งเทรล ที่เก็บข้อมูลระยะทาง, ความเร็ว, เวลา Pace, ค่าอัตราการเต้นของหัวใจ, HR Zone, แคลอรี่ที่เผาผลาญ, แผนที่ + เส้นทาง
  • หน้าปัดแสดงรายละเอียดข้อมูลระหว่างการออกกำลังกายได้หลายรูปแบบ
  • เปลี่ยนหน้าปัดได้ โดยมี Watchface เป็นออริจินอลของ G-Shock ให้เลือกใช้ และปรับเปลี่ยนธีมสีได้ตามต้องการ
  • ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน ระบบ iOS และ Android ผ่านแอป G-Shock Move ที่จะใช้เก็บข้อมูลกิจกรรมย้อนหลัง, วิเคราะห์การออกกำลังกาย
  • หน้าจอเป็นแบบ Dual-layer ทำงานคู่กันระหว่างจอ monochrome และ จอสี เพื่อช่วยให้แสดงผลได้ชัดเจน และประหยัดพลังงาน
  • แข็งแกร่งตามมาตรฐาน G-Shock กันกระแทก และกันน้ำลึก 20-bar
  • ด้านหลังตัวเรือนวัสดุเป็นไทเทเนี่ยม

สำหรับ ราคา และการวางจำหน่าย ทาง Casio ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง G-Shock.com