Apple

Oprah Winfrey กลับมาพบกับ Eddie Murphy ใน The Oprah Conversation9 เม.ย. ทาง Apple TV+

Apple ประกาศว่า Eddie Murphy นักแสดงผู้เปี่ยมด้วยอารมณ์ขัน นักเขียน นักร้อง และโปรดิวเซอร์ที่ใครๆ ก็หลงรักจะมาเป็นแขกรับเชิญคนต่อไปในรายการ “The Oprah Conversation” ของ Oprah Winfrey ซึ่งจะออกอากาศรอบปฐมทัศน์วันศุกร์ที่ 9 เมษายน เฉพาะบน Apple TV+ เท่านั้น

Eddie Murphy ผู้คว้ารางวัล NAACP Image Awards Hall of Fame เมื่อเร็วๆ นี้เป็นหนึ่งในนักแสดงตลกที่ประสบความสำเร็จที่สุดตลอดกาล วันนี้เขามาร่วมพูดคุยกับ Oprah พิธีกรชื่อดังที่ได้รับรางวัลจาก NAACP เช่นกันเกี่ยวกับประเด็นเรื่องผลกระทบทางวัฒนธรรมของภาพยนตร์ปี 1988 ของเขาเรื่อง “Coming To America” และการถ่ายทำภาคต่อที่ทุกคนรอคอยมานาน “Coming 2 America” 

Oprah และ Murphy พูดถึงและแสดงความยินดีกับความสำเร็จหลายสิบปีของเขาในการสนทนาที่ทั้งสนุกสนานและเปิดโล่งนี้ ซึ่งเกิดขึ้นอีกครั้งเกือบ 35 ปีหลังจากการสัมภาษณ์ครั้งแรก นักแสดงตลกชื่อดังผู้นี้ยังพูดถึงการกลับไปแสดงตลกแบบยืนเดี่ยวอีกครั้ง การใช้ชีวิตในยุคนี้และตลอดช่วง COVID-19 และสิ่งที่เขารักมากที่สุดเกี่ยวกับการได้เป็นพ่อและปู่ 

Murphy แชร์ความคิดเห็นแบบตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความหลากหลายทางเชื้อชาติและทัศนคติในฮอลลีวูด เรื่องตลกในวัฒนธรรมการคว่ำบาตร และเหตุผลที่เขารู้สึกดีกับตัวเองมากที่สุดในวัยเกือบ 60 ปี

รายการ “The Oprah Conversation” ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล NAACP Image เป็นซีรีส์ Apple Original ที่มี Oprah เป็นพิธีกรผู้เปิดประเด็นการสนทนาอย่างเป็นกันเองกับผู้ที่เป็นข่าวพาดหัว ผู้นำทางความคิด และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน โดยรับชมได้ทาง Apple TV+ เท่านั้น Oprah จัดรายการสนทนาที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำความจริงและมุมมองต่างๆ ของประเด็นที่ช่วยสร้างอนาคตให้กับโลกของเรามาตีแผ่ เปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของมนุษย์

ซีรีส์นี้ยังคงสำรวจประเด็นที่มีผลกระทบและเกี่ยวข้องกับผู้นำทางความคิดที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก และยังนำเสนอการสนทนาที่ดุเดือดระหว่าง Oprah และผู้สร้างการเปลี่ยนแปลง อย่างเช่น Emmanuel Acho ผู้จัดรายการเว็บซีรีส์เปิดใจ “Uncomfortable Conversations with a Black Man” ที่แบ่งออกเป็นสองตอน, ศาสตราจารย์ Ibram X. Kendi ผู้เขียนหนังสือขายดีเรื่อง “How to Be an Antiracist”, Bryan Stevenson 

ผู้ก่อตั้ง Equal Justice Initiative และผู้เขียนหนังสือชีวประวัติขายดีที่ถูกทำไปสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง “Just Mercy”, ศิลปินระดับโลก Mariah Carey, นักแสดงใจบุญผู้คว้ารางวัลออสการ์ Matthew McConaughey, Stevie Wonder ตำนานเจ้าของรางวัลแกรมมี่, นักแต่งเพลงฮิตและนักเล่าเรื่อง Dolly Parton, ประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐอเมริกา Barack Obama และอดีตผู้ได้รับรางวัลกวีแห่งชาติ กวีรุ่นเยาว์ นักเขียน และนักเคลื่อนไหว Amanda Gorman “The Oprah Conversation” เปิดให้รับชมแล้ววันนี้ 

ควบคู่ไปกับ “Oprah Talks COVID-19” และ “Oprah’s Book Club” บน Apple TV+ แหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก 

นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 345 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วถึง 91 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

ดูตัวอย่าง “The Oprah Conversation: Eddie Murphy” ที่นี่

ดูคลิปวีดีโอ “The Oprah Conversation: Eddie Murphy”: The Long-Awaited “Coming 2 America”Eddie’s Comedic Process

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/