Apple TV

Apple สั่งเปิดกล้องภาพยนตร์สองภาษาแนวระทึกขวัญ “Now and Then”

Apple TV+ ประกาศเปิดกล้องซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่ “Now and Then” ที่จะถ่ายทำในสเปนและอังกฤษโดยสตูดิโอ Bambú Producciones และทีมผู้สร้าง Ramón Campos, Teresa Fernández-Valdés และ Gema R. Neira

เรื่องราวเกิดขึ้นในไมอามีโดยมีตัวละครทั้งหมดเป็นชาวฮีสแปนิก “Now and Then” เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญซ่อนเงื่อนที่จะพาไปสำรวจความแตกต่างระหว่างความปรารถนาของวัยหนุ่มสาวและความเป็นจริงในโลกของผู้ใหญ่ เมื่อชีวิตของกลุ่มเพื่อนสนิทในวิทยาลัยเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาลหลังจากสุดสัปดาห์แห่งความรื่นรมย์จบลงด้วยความตายของเพื่อนคนหนึ่ง เมื่อมาถึงปัจจุบัน หลังผ่านไป 20 ปี เพื่อนๆ ห้าคนที่เหลือก็ถูกข่มขู่จนต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งโดยไม่เต็มใจ ซึ่งเหตุการณ์นี้อาจทำให้ชีวิตในโลกอันสมบูรณ์แบบของพวกเขาต้องตกอยู่ในอันตราย 

Campos และ Fernández-Valdés จะทำหน้าที่ดูแลการผลิต และเขียนบทโดย Neira และ Campos ร่วมกับทีมงาน Bambú Producciones จะผลิตซีรีส์ให้กับ Apple TV+

ซีรีส์ใหม่เรื่องนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่มีให้เลือกชมมากขึ้นเรื่อยๆ ของ Apple Originals ตั้งแต่ผู้สร้างสรรค์เรื่องราวที่มีรางวัลการันตีระดับโลก รวมถึง “Echo 3” ซีรีส์แนวแอ็คชั่นระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในอเมริกาใต้และสหรัฐฯ และเขียนบทโดยโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทที่ชนะรางวัลออสการ์ Mark Boal; “Acapulco” ซีรีส์แนวตลกเรื่องใหม่ความยาวครึ่งชั่วโมงที่ใช้ภาษาสเปนและอังกฤษ ซึ่งนำแสดงโดย Eugenio Derbez จากผู้สร้าง Austin Winsberg, Eduardo Cisneros และ Jason Shuman; 

เรื่องราวบทใหม่จาก Alfonso Cuarón ซึ่งเป็นผู้กำกับ ผู้เขียนบท โปรดิวเซอร์ ช่างภาพ และผู้กำกับที่กวาดรางวัลออสการ์ ลูกโลกทองคำ และ BAFTA มาแล้วมากมาย ในตอนนี้เขาได้ทำข้อตกลงที่จะพัฒนาโปรเจ็กต์ที่จะออกฉายทางทีวีให้กับ Apple TV+ โดยเฉพาะ ซึ่งบริษัทผลิตภาพยนตร์ Esperanto Filmoj ของเขาเองจะรับหน้าที่ตรงนี้; “Masters of the Air” ซีรีส์แนวดราม่าเรื่องใหม่แบบจบในตัวจาก Apple Studios และอำนวยการสร้างโดยบริษัทผลิตภาพยนตร์ Amblin Television ของ Steven Spielberg รวมทั้ง Playtone ของ Tom Hanks และ Gary Goetzman; “Slow Horses” ซีรีส์จารกรรมข้ามชาติแนวระทึกขวัญที่นำแสดงโดยผู้ชนะรางวัลออสการ์ Gary Oldman; “Pachinko,” 

ซีรีส์แนวดราม่าที่ผู้คนรอคอยที่อิงจากนวนิยายเลื่องชื่อ เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย Soo Hugh; “Shantaram” อิงมาจากนวนิยายขายดีติดอันดับของ Gregory David Robert นำแสดงโดย Charlie Hunnam; “Suspicion,” ซีรีส์สุดระทึกที่นำแสดงโดย Uma Thurman และอิงมาจากซีรีส์อิสราเอลที่ได้รับรางวัล “False Flag”; และ “Dr. Brain,” ซีรีส์ภาษาเกาหลีแนวไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่เขียนบทและกำกับโดย Kim Jee-Woon ผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านเครื่องอันประกอบด้วย iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, Chromecast พร้อม Google TV, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์