Apple TV

Mythic Quest ซีซั่นพิเศษ Everlight ฉาย 16 เม.ย. นี้ และซีซั่น 2 เริ่ม 7 พ.ค. รับชมได้ทาง Apple TV+

Apple ประกาศว่า “Everlight” ซึ่งเป็นซีซั่นพิเศษแบบตอนเดียวจบจากซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่เรื่องราวเกิดขึ้นในที่ทำงานที่ได้รับการยกย่อง “Mythic Quest” จะเปิดตัวในวันศุกร์ที่ 16 เมษายนทาง Apple TV+ ซีซั่นสองของซีรีส์ยอดฮิตที่ได้รับการชื่นชมอย่างมาก “Mythic Quest” จะเปิดตัวในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 

ใน “Everlight” ทีมผู้สร้างได้กลับมานำเสนอเรื่องราวเข้าถึงง่ายที่ผู้คนจากทั่วโลกประสบพบเจอในปัจจุบันอีกครั้ง นั่นคือการกลับเข้าสู่ออฟฟิศและได้พบเจอเพื่อนร่วมงาน นอกจากทีมนักแสดงที่คว้ารางวัลมาครองจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง นักแสดงรับเชิญพิเศษ Sir Anthony Hopkins เจ้าของรางวัลออสการ์ (“Silence of the Lambs,” “The Father”) ยังมาให้เสียงบรรยายในตอนนี้ด้วย ตอนพิเศษความยาวครึ่งชั่วโมงตอนใหม่นี้จะพาไปพบทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังวิดีโอเกมแนวมัลติเพลเยอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งพวกเขากลับมายังออฟฟิศเพื่อเข้าร่วมปาร์ตี้ Everlight ประจำปี โดยมี Poppy และ Ian เป็นผู้จัดการแข่งขัน LARP (Live Action Role-Play) ที่เอื้อต่อคนที่เป็นรอง

“‘Everlight’ เป็นตอนพิเศษที่ตีแผ่ปัญหาความยุ่งยากทั้งทางปฏิบัติและทางอารมณ์เมื่อกลับเข้าสู่ภาวะปกติ” McElhenney กล่าว “เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังและความสุข รวมทั้งความคิดแง่บวกถึงอนาคตที่สดใส ก่อนจะเปิดตัวซีซั่นสองที่ใกล้จะมาถึง เราคิดว่าเป็นวิธีที่เหมาะเจาะ (และเป็นเวลาที่ควร) ในการเชิญชวนผู้ชมกลับเข้าสู่โลกของ ‘Mythic Quest’”

“Rob และทีมงาน ‘Mythic Quest’ ทุกคนได้สร้างสรรค์ตัวละครอันเป็นที่รักที่ผู้ชมทั่วโลกต่างคิดถึง” Matt Cherniss หัวหน้าโปรแกรมของ Apple TV+ กล่าว “หลังจากฝากผลงานที่น่าจดจำจากตอนพิเศษ ‘Quarantine’ อันยอดเยี่ยมไปแล้ว พวกเราอดใจรอแทบไม่ไหวที่ผู้ชมจะได้พบกับช่วงเวลาที่น่าสนใจและทุกคนล้วนเข้าถึงได้อีกครั้งหนึ่ง นั่นคือการกลับสู่ออฟฟิศ ก่อนจะเปิดตัวซีซั่นสองในวันที่ 7 พฤษภาคม” 

“Everlight” ถ่ายทอดเรื่องราวต่อจากตอนพิเศษ “Mythic Quest: Quarantine” ที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นที่ชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในตอนที่ดีที่สุดที่ฉายทางโทรทัศน์ ซึ่งสร้างขึ้นในระหว่างการแพร่ระบาด ตอนพิเศษตอนใหม่ความยาวครึ่งชั่วโมงนี้กำกับโดยนักแสดง ผู้ร่วมสร้าง และผู้อำนวยการสร้าง Rob McElhenney เขียนบทโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ นักเขียนบทซีรีส์ และนักแสดง Ashly Burch 

ซีซั่นที่สองของ “Mythic Quest” จะนำ (เกือบ) ทุกคนกลับมาทำงานที่ออฟฟิศและพยายามหาทางต่อยอดความสำเร็จของ Raven’s Banquet ด้วยการเปิดตัวตอนเสริมใหม่สุดอลังการ แต่ Ian (Rob McElhenney) และ Poppy (Charlotte Nicdao) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ร่วมที่ได้รับเลื่อนตำแหน่งมาใหม่สดๆ ร้อนๆ ต้องเผชิญปัญหาเกี่ยวกับทิศทางของเกม ในขณะที่ C.W. (F. Murray Abraham) สะสางปัญหาในอดีตที่ยังไม่คลี่คลาย ทีมทดสอบ (Ashly Burch และ Imani Hakim) 

ทดสอบขอบเขตเรื่องความรักในที่ทำงาน และ David (David Hornsby) สูญเสียผู้หญิงในชีวิตไปอีกคนเพราะ Jo (Jessie Ennis) ทิ้งเขาไปช่วยงาน Brad (Danny Pudi) แทน ทีมนักแสดงประกอบด้วย McElhenney, Burch, Charlotte Nicdao, Jessie Ennis, Imani Hakim, David Hornsby, Danny Pudi, เจ้าของรางวัลออสการ์ F. Murray Abraham, Naomi Ekperigin, Caitlin McGee, Humphrey Ker, Chris Naoki Lee, Ashkhan Aref และ Jonathan Wiggs 

“Mythic Quest” สร้างโดย Rob McElhenney, Charlie Day และ Megan Ganz อำนวยการสร้างโดย McElhenney และ Day ในนามของบริษัท RCG, Michael Rotenberg และ Nicholas Frenkel ในนามของ 3Arts ร่วมด้วย Jason Altman, Danielle Kreinik และ Gérard Guillemot จาก Ubisoft Film and Television นอกจากนี้ยังมี David Hornsby และ Megan Ganz มาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างด้วย ซีรีส์เรื่องนี้ผลิตโดย Lionsgate, 3 Arts Entertainment และ Ubisoft ให้กับ AppleTV+ 

Mythic Quest Apple