Apple Original ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์สั้นแนวแอนิเมชั่นสุดอลังการ “Blush”

Blush ผลงานจาก Apple Original Films และ Skydance Animation เป็นภาพยนตร์สั้นอันงดงามเรื่องแรกที่เปิดตัวในฐานะส่วนหนึ่งของการขยายความร่วมมือหลายปีเพื่อสร้างผลงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นระดับพรีเมี่ยมที่มาปฏิวัติวงการและแอนิเมชั่นซีรีส์โทรทัศน์คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์สำหรับประเทศต่างๆ มากกว่า 100 ประเทศบน Apple TV+ 

“Blush” เล่าเรื่องการเดินทางของชาวสวน-มนุษย์อวกาศผู้โดดเดี่ยวเพื่อหาโอกาสเอาชีวิตรอดหลังจากที่เขาตกลงบนดาวเคราะห์แคระที่รกร้าง เมื่อผู้มาเยือนที่บอบบางมาถึง นักเดินทางที่เคยตัวคนเดียวก็ค้นพบความสุขจากการสร้างชีวิตใหม่และตระหนักว่าจักรวาลได้มอบทางรอดที่น่าประทับใจให้

ภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกจาก Apple/Skydance นี้เขียนบทและกำกับโดย Joe Mateo นักสร้างภาพยนตร์ผู้ชนะรางวัล Emmy Award (“Prep & Landing,” “Big Hero 6”) และบอกเล่าเรื่องราวแบบเน้นตัวบุคคลของผู้เล่าเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางแห่งการเยี่ยวยา ความหวัง และช่วงเวลาความเป็นมนุษย์ที่ปฏิเสธไม่ได้จากการได้รับการช่วยชีวิตด้วยความรัก Mateo ได้พัฒนา “Blush” ร่วมกับทีม Skydance Animation และภาพยนตร์นี้ผลิตโดย Heather Schmidt Feng Yanu (“Toy Story,” ภาพยนตร์ไตรภาค “Cars”) และอำนวยการสร้างโดย John Lasseter ผู้ชนะรางวัล Oscar® (“Toy Story,” “Monsters, Inc.,” “Cars”) “Blush” เข้ามาสมทบกับภาพยนตร์จาก Apple/Skydance ที่ทุกคนตั้งตารออย่าง “Luck” และ “Spellbound” รวมถึงซีรีส์แนวแอนิเมชั่น “The Search for Wondla” ตลอดจนภาพยนตร์และซีรีส์โทรทัศน์เด่นๆ อีกหลายเรื่องที่จะประกาศต่อไป 

แอนิเมชั่น จะฉายต่อจาก “Wolfwalkers” ผลงานของ Apple ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมของ Academy Award ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ Tomm Moore ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 2 ครั้งและผู้กำกับ Ross Stewart

ภาพยนตร์และซีรีส์ที่สร้างและอำนวยการสร้างโดย Skydance Animation จะฉายเป็นที่แรกพร้อมกับภาพยนตร์ Apple Original เรื่องต่างๆ รวมถึง “Greyhound” ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Academy Award, “Palmer” ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Critics Choice, “On The Rocks” ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Golden Globe และ Critics Choice, “Boys State” ผู้ชนะรางวัล Critics Choice Documentary Award สองสมัยและผู้ชนะรางวัล Sundance Film Festival Grand Jury Prize และ “Fireball: Visitors from Darker Worlds” ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Critics Choice Documentary Award