รวม 6 แบรนด์ อุปกรณ์เสริม สำหรับใช้กับ Apple AirTag

Apple AirTag ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อม อุปกรณ์เสริม เพื่อช่วยในการพกพาได้หลากหลาย จาก 6 แบรนด์ดัง ที่ประกอบไปด้วย BELKIN, HERMÈS, NOMAD, SPIGEN, APPLE และ MOMENT ด้วย

อย่างที่เรารู้กันว่าเจ้า AirTags นั้นมีขนาดค่อนข้างเล็ก การที่จะให้เด็ก ๆ หรือแม้แต่การพกพาเองก็อาจจะทำได้ไม่สะดวกนัก นั่นทำให้บริษัทได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้คุณพกพามันได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

อุปกรณ์เสริมทั้งหมดสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Apple หรือซื้อจากแบรนด์โดยตรง และที่หน้าร้านค้าของ Apple แต่อุปกรณ์ส่วนใหญ่ยังไม่ได้กำหนดวันจัดส่งอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะมีวางจำหน่ายบน Apple Store พร้อม AirTags ในวันที่ 30 เมษายน

BELKIN

AirTag accessories Belkin

Belkin มีสินค้า 2 ชิ้นคือพวงกุญแจและสายคล้อง ในราคา 12.95$ (450 บาท) อุปกรณ์ทั้ง 2 แบบมีตัวยึดทรงกลมสำหรับ AirTag และมีสีขาว ดำ น้ำเงินและชมพูให้เลือกซื้อ คาดว่าจะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ของ Belkin เร็ว ๆ นี้

NOMAD

Nomad มาพร้อมพวงกุญแจกระเป๋าหนัง และสายรัดแว่นตาที่เป็นทั้งสายรัดเและเป็นที่เก็บ AirTag ทั้ง 2 แบบราคา 39.95$ (1,290 บาท) แต่จะลดลงเหลือเพียง 29.95$ (990 บาท) หากคุณสั่งซื้อล่วงหน้าบนเว็บไซต์ของ Nomad ในตอนนี้

CYRILL / SPIGEN

AirTag อุปกรณ์เสริม

Cyrill มาในรูปแบบของพวงกุญแจที่ใช้หนัง vegan พร้อมตัวเลือก 2 สีคือ สีดำและสีเทาอ่อนที่ดูคล้ายหิน ราคา 19.99$ (690 บาท) และวางจำหน่ายแล้ว Spigen ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Cyrill ยังนำเสนอเคสเสริมพวงกุญแจและเคสแบบแข็งแรงทนทานพร้อมตัวคลิปที่แข็งแรง ทั้งคู่มีราคาอยู่ที่ 24.99$ (790 บาท) พวงกุญแจสามารถสั่งซื้อได้แล้ว ส่วนเคสต้องสั่งซื้อล่วงหน้า

HERMÈS

แบรนด์ดังที่เรารู้จักกันดีเปิดตัว Key ring, Luggage tag และ Bag charm โดยมีราคา 349$ (11,000 บาท), 449$ (14,500 บาท)และ 299$ (9,500 บาท) ตามลำดับ พวงกุญแจและที่ห้อยกระเป๋ามีให้เลือกในโทนสีส้ม สีน้ำตาลและสีดำ ส่วน Luggage tag ติดกระเป๋าจะมีแค่สีน้ำตาลเท่านั้น ขณะนี้ยังไม่มีวางจำหน่าย

APPLE

AirTag อุปกรณ์เสริม

บริษัทนำเสนอพวงกุญแจหนัง ห่วงหนังและห่วงโพลียูรีเทน วางจำหน่ายบนร้านโดยมีราคาอยู่ที่ 35$ (1,100 บาท) 39$ (1,250 บาท) และ 29$ (950 บาท) ตามลำดับ ทั้ง 3 แบบมีให้เลือกหลายสีและยังไม่มีวางจำหน่ายในขณะนี้

MOMENT

AirTag อุปกรณ์เสริม

Moment เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับการผลิตเลนส์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน โดยพวกเขานำเสนอแพทช์ขนาดเล็ก ที่มีวัสดุหลากหลายชนิดสำหรับติด AirTag ไว้ด้านในกระเป๋าเป้ , เสื้อแจ็คเก็ต, เบาะนั่งจักรยานและอื่น ๆ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ แบบที่ทำจากผ้ามีราคาอยู่ที่ 14.99$ (490 บาท) และแบบที่แข็งแรงกว่ามีราคาอยู่ที่ 19.99$ (690 บาท)

แน่นอนว่า อุปกรณ์เสริม เหล่านี้เป็นเพียงแบรนด์แรก ๆ ที่ออกมาผลิต ในอนาคตน่าจะมีอีกหลายแบรนด์ที่ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้ในการจัดเก็บและพกพาเจ้า AirTag

ที่มา theverge