Among Us จะขยายขนาด Lobby ให้จุผู้เล่นได้ 15 คน พร้อมปรับปรุงลายเส้นใหม่

หลังจากที่พึ่งปล่อยอัปเดตแผนที่เรือเหาะใหม่ไป ทาง Innersloth ผู้พัฒนา Among Us ก็เตรียมวางแผนที่จะขยายขนาด Lobby จากเดิม 10 คนเป็น 15 คน พร้อมปรับปรุงลายเส้นใหม่ด้วย

ในที่สุดแผนที่ล่าสุดของเกม Among Us อย่างแผนที่เรือเหาะก็พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ และถือเป็นการอัปเดตที่ใหญ่ที่สุดหลังจากเปิดตัวเกมจนถึงปัจจุบัน โดยในแพทช์มีการเพิ่มระบบบัญชีถาวรและหมวกใหม่มากมาย แต่ตอนนี้ทางสตูดิโอได้เตรียมแผนการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตไว้แล้ว

ในบล็อกโพสต์ที่มีรายละเอียดการอัปเดตแพทช์นั้น Innersloth กล่าวว่ากำลังดำเนินการเพื่อขยายขนาดล็อบบี้ โดยจะเพิ่มจำนวนผู้เล่นเป็น 15 คน นอกจากนี้ Marcus B ที่ทำหน้าที่วาดภาพยังได้ปรับปรุงลายเส้นใหม่ เพื่อให้ดูสะอาดตาและมีการปรับปรุงอนิเมชั่นด้วย “เราแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะปล่อยอัปเดตใหม่ให้คุณได้เห็นเร็ว ๆ นี้” Victoria Tran ผู้อำนวยการชุมชนของสตูดิโอกล่าว

Innersloth สัญญาว่าจะแชร์รายละเอียดแผนงานของฟีเจอร์นี้เพิ่มเติมในอนาคต และพวกเขายังแจ้งด้วยว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงที่สตูดิโอบ้าง นั่นก็คือการว่าจ้างพนักงานใหม่ 2 คน คาดว่าการอัปเดตในอนาคตจะไม่ดีเลย์อีกต่อไป

Among Us the airship map

แต่ในระหว่างรอการอัปเดตใหม่นี้ คุณสามารถดาวน์โหลดตัวเกมเพื่อเล่นแผนที่ Airship บน PC, iOS, Android และ Nintendo Switch ได้แล้ว

ที่มา engadget