adidas

adidas เปิดตัว Ultraboost Made to be Remade เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

adidas เปิดตัว คอลเลคชันรองเท้าวิ่ง Ultraboost Made to be Remade เนื่องในโอกาสสัปดาห์แห่งการคุ้มครองโลก เพื่อสานต่อคำมั่นสัญญาในการแก้ปัญหาขยะพลาสติก พร้อมกับตอกย้ำให้เห็นถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจากมลพิษที่เกิดจากขยะพลาสติกในท้องทะเล

Ultraboost Made to be

สำหรับรองเท้าวิ่งอัลตราบูสท์รุ่นใหม่ทั้ง 4 คู่ จะมาพร้อมกับนวัตกรรมและการนำแนวคิดที่คำนึงถึงความยั่งยืนเป็นอันดับแรกในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อโลกแห่งอนาคต

Ultraboost Made to be

Ultraboost Made to be Remade 

ถูกออกแบบภายใต้กรอบแนวคิดของอาดิดาสในการสร้างวัฏจักรหมุนเวียนแห่งวัสดุและเทคโนโลยีที่จะสามารถนำรองเท้าที่ผ่านการใช้งานแล้วกลับมาผลิตเป็นสินค้าชิ้นใหม่ขึ้นมา โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้ผู้ใช้งานสามารถส่งกลับคืนมาที่อาดิดาสหลังจากที่สิ้นอายุการใช้งานแล้ว เพียงสแกนคิวอาร์โคด (QR Code) ที่ตัวรองเท้าก็จะสามารถค้นหาช่องทางในการคืนสินค้ากลับมาได้อย่างง่ายดาย สำหรับการพัฒนาสินค้า Made to be Remade อาดิดาสมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์และขับเคลื่อนวัฏจักรหมุนเวียนนี้ไปด้วยกัน

Ultraboost 21 x Parley 

ก็ถือเป็นรองเท้าวิ่งที่มีแก่นแท้แห่งความยั่งยืน โดยรองเท้าคู่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบพลังให้กับผู้สวมใส่ในการขับเคลื่อนพลังบวกและการพัฒนาตัวเองที่ดีขึ้น จึงทำให้ Ultraboost 21 x Parley นั้นเป็นรองเท้าวิ่งที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อมอบความนุ่มสบายและยังสร้างอนาคตของมหาสมุทรอีกด้วย

Ultraboost 6.0 DNA x Parley 

รองเท้าวิ่ง Ultraboost ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและมีการใช้วัสดุอาดิดาส ไพร์มนิต (adidas Primeknit) ในการผลิตตัวรองเท้า ซึ่งก็มีการใช้ส่วนผสมของวัสดุไพร์มบลู (Primeblue) ส่วนบริเวณเคจ (Cage) และส้นเท้านั้นก็มีการใช้วัสดุที่ได้จากพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งถูกแปรรูปมาจากตาข่ายจับปลาถึง 25% เลยทีเดียว นอกจากนี้ บริเวณชิ้นส่วนต่างๆ ก็มีการผลิตขึ้นอย่างละเอียดและรวมเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ทำให้เกิดความแข็งแกร่งทนทานและประสิทธิภาพในการใช้งานที่มอบความรู้สึกสบาย สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างปราศจากสิ่งรบกวน

รองเท้าวิ่งอัลตราบูสท์แห่งอนาคต ถือเป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนจากอาดิดาสในการขับเคลื่อนพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ จากการใช้วัสดุต่างๆ สินค้า และการใช้งานรูปแบบใหม่ๆ โดยมีเป้าหมายในการขจัดปัญหาพลาสติก แม้ว่ารองเท้าวิ่ง อัลตราบูสท์จะไม่สามารถปกป้องท้องทะเลได้ทั้งหมดในเวลานี้ แต่ก็ถือว่าเป็นการยกระดับการแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รองเท้าวิ่ง Ultraboost 21 x Parley และ Ultraboost 6.0 DNA x Parley จะวางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ สาขาที่ร่วมรายการ, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

หมายเหตุ รองเท้าวิ่ง Ultraboost Made to beRemade ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.adidas.com/ultraboost และแฮชแท็ก #ultraboost ติดตามข้อมูลต่างๆ จากอาดิดาสได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasThailand และ @adidasrunning