TAG Heuer

TAG Heuer Connected เพิ่มแอพ Wellness สำหรับติดตามข้อมูลสุขภาพ

TAG Heuer Connected สมาร์ทวอทช์สุดหรูที่วางจำหน่ายมานานกว่า 5 ปี ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Wellness เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถแทร็กข้อมูลกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะก้าวเดินเล็กๆน้อยๆไปจนถึงการออกกำลังกาย แรงใจอยากดูดีที่สุดในแบบของตัวเองขณะเอ็นจอยกับไลฟ์สไตล์แอ็กทีฟรักสุขภาพไปด้วย

ส่วนเสริมใหม่ที่น่าตื่นเต้นของ TAG Heuer Connected

TAG Heuer Connected Wellness

ฟีเจอร์ Wellness ใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนาฬิกา TAG Heuer Connected จะช่วยให้ผู้ใช้งานคงความฟิต สุขภาพดี และเชื่อมต่อข้อมูลขณะแทร็กไบโอเมตริกซ์ระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน ด้วยการตั้งสองเป้าหมายประจำวัน และผลสรุปข้อมูลรายสัปดาห์ แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยสร้างแรงใจและทำให้ผู้ใช้ได้เข้าใจว่าความพยายามซึ่งไม่ว่าจะเล็กแค่ไหน

ก็นำประโยชน์มาสู่ร่างกายของพวกเขาได้ การเปิดตัว Wellness app นี้เกิดขึ้นหลังจากหนึ่งปีแห่งความสำเร็จของสุดยอดนาฬิกา TAG Heuer Connected ใหม่ล่าสุดเชื่อว่าการให้ความสำคัญกับสุขภาพและฟิตเนสจะช่วยให้นาฬิกาประเภทเชื่อมต่อของแบรนด์ขยายฐานกลุ่มผู้ใช้งานใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น

TAG Heuer Connected Wellness

เฟรเดริก อาร์โนลต์ ซีอีโอของ TAG Heuer กล่าวว่า “ด้วยแอพพลิเคชั่น Wellness ใหม่นี้ เราได้เพิ่มจุดเด่นใหม่ให้กับโปรดักต์นาฬิกาคอนเน็กเต็ดของเรา ภายในระยะเวลาหนึ่งปี TAG Heuer Connected ได้ขึ้นแท่นยืนหนึ่ง

ในเรื่องของความสง่างามและความสปอร์ต เป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักกอล์ฟ นักปั่นจักรยาน นักวิ่ง และผู้ที่หลงใหลในกิจกรรมกีฬาอื่นๆ  และนอกจากความสง่างามและประสิทธิภาพการทำงานแล้ว ผู้ใช้งานนาฬิกาของเรายังสนใจที่จะติดตามเรื่องสุขภาพด้วย  เราให้คุณค่ากับความคิดเห็นของพวกเขา และเรารู้ว่าการคงความแอ็กทีฟในทุกวันนี้มีความสำคัญมากเพียงใด เราจึงได้สร้างสรรค์แอพพลิเคชั่น TAG Heuer Connected Wellness เพื่อพวกเขา”

TAG Heuer Connected Wellness

เข้าถึงทุกข้อมูลสำคัญอย่างง่ายดาย

เพียงแค่ปรายตามองนาฬิกา TAG Heuer Connected ผู้ใช้ก็สามารถมอนิเตอร์กิจกรรมประจำวัน (จำนวนก้าว) ความหนักของการออกกำลังกาย (เวลาที่ใช้ใปในแต่ละสัปดาห์กับการออกกำลังกายระดับกลางไปจนถึงหนัก)ระดับความพยายาม ที่วัดจากร่างกาย (การตรวจจับการเต้นของหัวใจอย่างต่อเนื่องแบบเรียลไทม์) และผลจากการออกกำลังกายโดยวัดออกมาเป็นปริมาณ (จำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญ)

และนอกจากแอพพลิเคชั่นของ TAG Heuer Connected บนโทรศัพท์แล้ว แอพพลิเคชั่น Wellness ใหม่ล่าสุดยังช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับพัฒนาการซึ่งเป็นดัชนีบ่งชี้ที่น่าเชื่อถือในด้านระดับกิจกรรมของผู้ใช้ โดยปุ่มกดสำหรับแอพพลิเคชั่น Wellness จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลความก้าวหน้าของตัวเองwfhอย่างง่ายดาย กระตุ้นให้อยากแอ็กทีฟและคงความแข็งแรงตลอดเวลา