Survive the Fall เกมเอาชีวิตรอดหลังอุกกาบาตถล่มโลก เปิดให้เล่นปี 2022

พบกับเกม Survive the Fall เกมแนว Post-apocalyptic RPG Strategy และ open world ที่พัฒนาโดย Angry Bulls Studio เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ก่อนโดยมีกำหนดการเปิดให้เล่นในปี 2022

เนื้อเรื่องของเกมนั้นเกิดจากการคำนวณที่ผิดพลาดของนักวิทยาศาสตร์ ทำให้อุกกาบาตจากอวกาศตกลงมาทำลายโลกและดูเหมือนทุกอย่างจะสายเกินกว่าจะแก้ไขอะไรได้แล้ว หลังจากนั้นโลกก็ถูกความมืดมิดเข้าครอบงำ อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน มีอัคคีภัยเกิดขึ้นบ่อยครั้ง อีกทั้งความผันผวนที่รุนแรงของอุณหภูมิบนโลก หรือนี่อาจเป็นจุดจบของอารยธรรมบนโลกมนุษย์ แต่ยังโชคดีที่ยังมีคนบางกลุ่มที่อยู่อีกส่วนของโลกที่รอดชีวิต และผู้ที่รอดชีวิตจะต้องเริ่มทำการสำรวจโลกหลังจากที่เกิดหายนะครั้งใหญ่

Survive the Fall

เกมนี้จะขึ้นอยู่กับความสามารถในการจัดการทรัพยากรที่ผู้เล่นต้องการเพื่อใช้ในการผลิตอาวุธหรือทำเป็นอาหาร ผู้เล่นไม่เพียงแต่ต้องรับผิดชอบตัวละครของตัวเองแต่ต้องรับผิดชอบต่อทีมด้วย นอกจากนี้การเลือกสมาชิกที่เหมาะสมสำหรับการสำรวจที่ถูกกำหนดไว้เป็นเรื่องสำคัญและเป็นอะไรที่ท้าทาย

Survive the Fall

สิ่งที่ผู้เล่นต้องทำคือพัฒนาตัวละครเพื่อจัดการสิ่งต่างๆ และขยายการตั้งถิ่นฐานในระหว่างเกม และจะมีการมอบหมายให้สมาชิกในทีมออกไปทำภารกิจต่างๆ เช่น ล่าสัตว์ ต่อสู้กับโจร หาวัตถุดิบที่ต้องการทั้งหมด ฯลฯ เพื่อพัฒนาถิ่นฐานของผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังต้องจัดการกับผู้รอดชีวิตที่เหลือที่จะก่อความวุ่นวายให้ เช่นมีความต้องการควบคุมทรัพยากรและต้องการปกครองประชากรผู้รอดชีวิตที่เหลือ เมื่อเกมยิ่งดำเนินไปเรื่อยๆ ผู้เล่นจะเริ่มรู้ว่าอุกกาบาตตกใส่โลกนั้นมีอะไรมากกว่าทำให้โลกมนุษย์เสียหาย

Survive the Fall

ฟึเจอร์หลักในเกม Survive the Fall

  • เกมแนว open world
  • แนวการเล่นที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ในเกม
  • การจัดการทีมและการพัฒนาตัวละคร
  • การจัดการทรัพยากรในเกมที่เหมาะสม
  • การก่อสร้างและพัฒนาและขยายถิ่นฐาน

ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องราคาและกำหนดวันที่ที่แน่นอน ทราบเพียงแต่ว่าเกมมีกำหนดปล่อยในปี 2022 ผู้ที่สนใจสามารถเลือกเกมเข้า Wishlist ใน Steam ก่อนได้เพื่อรับข่าวการอัปเดตเกี่ยวกับเกม