SAMSUNG

เป็นเจ้าของ SAMSUNG Neo QLED ก่อนใคร ส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท

SAMSUNG เปิดโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของ Neo QLED  นวัตกรรมทีวีสุดคมชัดแห่งอนาคต ด้วยความสามารถของ Quantum Mini LED ควบคุมตำแหน่งและความสว่างของแสงได้แม่นยำ ส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท รับฟรี Soundbar หรือ Samsung Lifestyle TV ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม – 4 เมษายนนี้ เท่านั้น

ซัมซุง ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดทีวีระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการทีวี โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Neo QLED กลุ่มแรกของโลก สามารถสั่งจองก่อนใครด้วยโปรโมชั่นพิเศษถึง 4 ต่อ 1. รับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท 2. รับฟรี Soundbar หรือ Lifestyle TV 3. รับประกันนาน 3 ปีเมื่อลงทะเบียน 4. โปรแกรมผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน

SAMSUNG Neo QLED บาท

Neo QLED คือเทคโนโลยีจอภาพใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์อย่างแท้จริง ด้วยนวัตกรรมต้นกำเนิดแสงแบบใหม่ Quantum Mini LED อันเป็นเอกสิทธิ์ของซัมซุงที่มีขนาดเล็กกว่าหลอด LED ทั่วไปถึง 40 เท่า แทนที่การใช้เลนส์กระจายแสงและตรึงหลอด LED ให้อยู่กับที่แบบเดิม พร้อมกับเทคโนโลยี Quantum Matrix ช่วยให้สามารถควบคุมหลอด LED ขนาดเล็กที่เรียงตัวอยู่อย่างหนาแน่นได้อย่างแม่นยำ ลดการปนกันของแสงในส่วนที่สว่างและมืด ช่วยให้ส่วนมืดของหน้าจอดำสนิทและส่วนสว่างเจิดจ้ากว่าที่เคย อีกทั้งยังโดดเด่นด้วย Neo Quantum Processor ชิปเซ็ตประมวลผลอัจฉริยะขั้นสูง รวมถึงฟีเจอร์ AI upscaling ที่ช่วยยกระดับความคมชัดของภาพให้เป็น 8K หรือ 4K ถึงแม้ว่าสัญญาณภาพจะมีความละเอียดต่ำ เพื่อให้ผู้ใช้มองเห็นรายละเอียดในทุกอณู ได้รับประสบการณ์เสมือนจริงจากภาพที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด

ไม่พลาดเป็นการเป็นเจ้าของ Neo QLED พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนใครในประเทศไทย สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://www.samsung.com/th/tvs/qled-tv/buy ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายนนี้เท่านั้น