SAMSUNG

SAMSUNG x MARHEN.J กระเป๋ารักษ์โลก เอาใจ Gen Z จัดเวิร์คช้อปแนวใหม่

ครั้งแรกของประเทศไทยที่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าร่วมกับแบรนด์กระเป๋าแฟชั่นเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ SAMSUNG ร่วมกับ MARHEN.J กระเป๋าแฟชั่นวีแกน จัดเวิร์คช้อปพิเศษให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ต่อเนื่องตลอด 3 วัน ใจกลางสยามพารากอน

ฉีกกฏเวิร์คช้อปรูปแบบเดิมๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มมิลเลนเนียลที่ให้ความสำคัญกับสินค้าและบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะตัว (Personalized Brands) เพื่อแสดงความเป็นตัวตนที่ชัดเจน ขณะเดียวกันก็มีความตื่นตัวกับเทคโนโลยีและชื่นชอบการแสดงออกผ่านโซเชียลมีเดีย เนื่องจากซัมซุงและ MARHEN.J รู้ดีว่าคนยุคใหม่ยังต้องการที่จะค้นหาตนเองหรือแสวงหาในสิ่งที่ชอบ จึงเป็นเหตุผลเกิดการร่วมมือกันเพื่อให้กลุ่มคนที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกในเวิร์คช้อปที่จัดขึ้นตลอด 3 วัน

งานแสดงสินค้าของ Marhen.J ในครั้งนี้ถูกนำมาจัดแสดงพื้นที่ของ “ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์” ระหว่างวันที่ 5 ถึง 7 มีนาคม 2564 ตามแนวคิด ‘The Home of Stylish Technology’ เพื่อสื่อถึงความมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้บริโภค ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ของผู้คนด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อทุกประสบการณ์ที่แตกต่างกันในทุกวัน โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมได้ที่ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.samsung.com/th/