RAZER KRAKEN V3 X

RAZER KRAKEN V3 X หูฟังเกมมิ่ง อัปเกรดไดร์เวอร์ใหม่ น้ำหนักเบาสวมสบาย

Razer เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Razer Kraken V3 X ซึ่งถือเป็นโมเดลที่ขายดีที่สุด ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ยาวนานและความสะดวกสบายที่ดีขึ้น พร้อมไดรเวอร์เสียงที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อการดื่มด่ำขั้นสูงสุดและ Razer Chroma ™ RGB เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่รอบด้าน

มาพร้อมกับไดรเวอร์ Razer TriForce 40 มม. ซึ่งมีการออกแบบไดรเวอร์เสียงที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นครั้งแรกในตระกูลชุดหูฟัง Razer BlackShark V2 eSports และระบบเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 ทำให้ Razer Kraken V3X สามารถให้เสียงในระดับไฮเอนด์ที่สมจริง

RAZER KRAKEN V3 X

ด้วย Razer HyperClear Cardioid Mic ชุดหูฟังช่วยให้มั่นใจได้ถึงการสื่อสารที่ชัดเจนในเกม โดยไม่มีสัญญาณรบกวน บรรจุในโครงสร้างน้ำหนักเบาเพียง 285 กรัมพร้อมผ้าไฮบริดและฟองน้ำรองหูฟังเมมโมรี่โฟมนักเล่นเกมจึงมั่นใจได้ถึงความสบายที่ยาวนานเมื่อดื่มด่ำกับการเล่นเกมแบบมาราธอน

RAZER KRAKEN V3 X

Razer Kraken V3X เป็นชุดหูฟังราคาประหยัดที่สุดของแบรนด์ที่ขับเคลื่อนโดย Razer Chroma ™ RGB ซึ่งเป็นระบบเทคโนโลยีแสง RGB ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Razer ที่มีสีมากกว่า 16.8 ล้านสีช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งแสงเอียร์คัพได้เพื่อการดื่มด่ำที่ดียิ่งขึ้น

RAZER KRAKEN V3 X วางจำหน่ายแล้วทาง Razer.com และร้านค้าที่ได้รับอนุญาต ราคา $69.99

RAZER KRAKEN V3 X