Sony แจกเกมใน Play at Home เพิ่มอีก 10 เกม มี Horizon Zero Dawn ด้วย

Sony ได้ทำการอัปเดตรายชื่อเกมฟรีใหม่สำหรับโครงการ Play at Home 2021 ซึ่งมีเกมดังอย่าง Horizon Zero Dawn Complete Edition, Astro Bot Rescue Mission และ Subnautica รวมอยู่ด้วย

ก่อนหน้านี้บริษัทได้ทำการแจก Ratchet & Clank สำหรับ PlayStation 4 ฟรีบน Play at Home และยืนยันว่าจะมีอีก 9 เกมให้ดาวน์โหลดได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมถึง 22 เมษายน ส่วนเกม Horizon Zero Dawn Complete Edition เปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนถึง 14 พฤษภาคม

นี่คือรายชื่อเกมที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 25 มีนาคมถึง 22 เมษายน:

PlayStation 4

  • ABZU – เป็นเกมแนวผจญภัยใต้น้ำที่สวยงาม สำหรับผู้ที่รักในการดำน้ำ คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งมหาสมุทรอันสดใสที่เต็มไปด้วยความลึกลับและสิ่งมีชีวิต
  • Enter the Gungeon – เป็นเกมตะลุยดันเจี้ยนแบบสาดกระสุนโดยกลุ่มคนสุดแปลกที่ชื่นชอบการยิง, ชิงสมบัติ, กลิ้งหลบ และล้มโต๊ะ เพื่อให้บรรลุการล้างบาปโดยการค้นหาสุดยอดสมบัติในตำนานของ Gungeon
  • Rez Infinite – การเดินทางอันน่าตื่นเต้นในสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมเสียงและแอ็คชั่นที่ได้รับการรีมาสเตอร์และอัปเกรดโดยสมาชิกของทีมพัฒนาสำหรับ PlayStation 4 และ PlayStation VR
  • Subnautica – คุณตกลงไปในมหาสมุทรของมนุษย์ต่างดาว โดยคุณต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากอันตรายใต้ท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาว, ลาวา และอื่น ๆ
  • The Witness – เป็นเกมสำหรับเล่นคนเดียวที่มีสถานที่มากมายให้สำรวจและปริศนามากกว่า 500 รายการให้คุณได้แก้
Subnautica
Subnautica

PlayStation VR

  • Astro Bot Rescue Mission – สัมผัสตัวเกมด้วย PlayStation VR ในปฏิบัติการกู้ภัยสุดกล้าหาญ ควบคุม Astro ในการผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม ซึ่ง VR จะทำให้คุณได้สัมผัสกับฉากแอ็คชั่นที่เข้มข้นมากขึ้น
  • Moss – เป็นเกมไขปริศนาแนวแอ็คชั่นผจญภัยแบบเล่นคนเดียว ที่ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์ม VR ผู้เล่นจะได้พบกับ Quill หนูตัวเล็กที่มีความฝันที่ใหญ่เกินตัว ในขณะที่สำรวจป่าเธอได้พบ Glass Relic ลึกลับและเวทมนตร์โบราณก็ถูกปลุกขึ้น
  • Thumper – เกมแนวกดปุ่มตามจังหวะหรือ Rhythm Game ผู้เล่นจะได้ควบคุมยานที่มีลักษณะคล้ายแมลงเต่าทอง วิ่งไปตามรางเหล็กด้วยความเร็วสูงเสมือนอยู่ในนรก พร้อม sound ประกอบสุดหลอน ผู้เล่นจะต้องทำการกดปุ่มตามให้ตรงจังหวะเพื่อผ่านด่านและสู้บอส
  • Paper Beast – สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยที่เหมือนฝันในระบบ VR สำรวจเหล่าสิ่งที่ชีวิตที่ปรากฏขึ้นมาจากส่วนลึกของอินเทอร์เน็ต ดูเหมือนว่าพลังอันลึกลับได้สูญเสียสมดุลไป และรอให้คุณได้เผยความลึกลับของจักรวาลนี้
Horizon Zero Dawn
Horizon Zero Dawn

และสุดท้ายก็คือเกม Horizon Zero Dawn Complete Edition สำหรับ PS4 ที่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดในวันที่ 19 เมษายนถึง 14 พฤษภาคมนั่นเอง

ที่มา gematsu