Nissin เปิดตัว Cup Noodle Pro เพิ่มโปรตีนมากขึ้น ลดคาร์โบไฮเดรตลงถึง 50%

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในอาหารที่ช่วยให้อิ่มได้และอร่อยด้วยในราคาที่ประหยัด ล่าสุด Nissin ในรูปแบบถ้วยมาพร้อมกับไลน์โปรดักใหม่ที่ชื่อว่า Cup Noodle Pro

พอมีคำว่า Pro ถ้าเป็นสินค้าไอที ก็อาจจะมีสเปคที่แรงขึ้น แต่หลายคนอาจสงสัยว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นรุ่น Pro จะเป็นยังไงที่อาจมาพร้อมเครื่องที่หนักแน่นขึ้น ปริมาณมากขึ้น ในราคาที่เพิ่มขึ้นรึเปล่า?

ที่จริงแล้ว คำว่า Pro นั้นไม่ใช่คำย่อมาจากคำว่า Professional แต่อย่างใด แต่มาจากคำว่า Protein หรือ โปรตีน โดยจุดมุ่งหมายของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้เพื่อต้องการให้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหนึ่งถ้วยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีของสุขภาพนั่นเอง

การเพิ่มโปรตีนใน Cup Noodle Pro นั้น มาจากการที่ Nissin ใช้ “เนื้อสัตว์ลึกลับ” ที่ช่วยให้ปริมาณโปรตีนเพิ่มขึ้นเป็น 15 กรัม อีกทั้งตัวบะหมี่ใหม่นั้นมีเส้นใยอาหารมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยลดคาร์โบไฮเดรตลง 50%

Nissin Cup Noodle Pro
Cup Noodle Pro รสมาตรฐาน
Nissin Cup Noodle Pro
Cup Noodle Pro รสมาตรฐาน

Cup Noodle Pro มี 2 รสชาติให้เลือก อย่างแรก Cup Noodle Pro รสมาตรฐานที่น้ำซุปทำจากถั่วเหลือง มาพร้อมพริกไทยดำ เนื้อสัตว์ปริศนา และท็อปปิ้งด้วยหมูสับ กุ้ง ไข่ และต้นหอม

Nissin Cup Noodle Pro
Seafood Cup Noodle Pro
Nissin Cup Noodle Pro
Seafood Cup Noodle Pro

อีกรสชาติ จะเป็น Seafood Cup Noodle Pro ที่มีน้ำซุปลูกผสมระหว่างสต็อกหมูและสต็อกปลา ปลาหมึก ปูอัด ไข่ กะหล่ำปลีและต้นหอม ที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มขึ้น 15 กรัมและลดคาร์โบไฮเดรตลงครึ่งหนึ่งของบะหมี่ถ้วยธรรมดา

Cup Noodle Pro จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 5 เมษายนนี้ ในราคา 206 เยน หรือประมาณ 60 บาท

ที่มา : SORANEWS