Microsoft เปิดตัว Xbox Wireless Controllers โทนสีเขียวนีออนและแดงลายพราง

Microsoft ได้ทำการเปิดตัว Xbox Wireless Controllers โทนสีใหม่ 2 ตัวในโทนสีเขียวนีออนชื่อรุ่นว่า Electric Volt และสีแดงลายพรางชื่อ Daystrike Camo Special Edition

Electric Volt และ Daystrike Camo Special Edition นี้สามารถเชื่อมต่อได้กับคอนโซล Xbox Series S / X, Xbox One, PC ที่ใช้ Windows 10, โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตบนระบบ Android

เริ่มกันด้วย Electric Volt คอนโทรลเลอร์ไร้สายของ Xbox ที่มีการออกแบบที่คล้ายกับคอนโทรลเลอร์ Shock Blue และ Pulse Red ด้านบนหุ้มด้วยเรซินสีเหลือง จอยสติ๊กทั้ง 2 มีสีโทนเดียวกันกับตัวเครื่อง ด้านล่างและด้านหลังของคอนโทรลเลอร์ใช้พื้นผิวสีขาว

Electric Volt
Electric Volt

Microsoft กล่าวว่าคอนโทรลเลอร์ใหม่จะวางจำหน่ายในราคา 64.99$ (2,100 บาท) เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนในร้านค้าของ Xbox ส่วนใหญ่ทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกบางแห่งและใน Microsoft Store ด้วย

Daystrike Camo Special Edition
Daystrike Camo Special Edition

ต่อกันที่ Daystrike Camo Special Edition เป็นรุ่นที่ 3 ในซีรีส์ Camo อีก 2 ตัวก็คือ Night Ops Camo ที่เปิดตัวในปี 2019 และ Arctic Camo Special Edition ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

รุ่นนี้มีการผสมผสานระหว่างเฉดสีแดง 2 เฉด, สีเทาและสีดำ เป็นรุ่นแรกของรุ่น Camo ที่มีด้ามจับแบบพื้นผิวสำหรับการทริกเกอร์และเป็นคอนโทรลเลอร์ไร้สาย Xbox ตัวแรกที่มี Bumpers ที่ด้านบน รุ่นนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 พฤษภาคมในราคา $ 69.99$ (2,200 บาท)

Xbox Icon Collection
Xbox Icon Collection

บริษัทยังได้ประกาศชุดเสื้อผ้า Xbox Icon Collection ที่มีเสื้อยืด เสื้อฮู้ด กางเกงขาสั้น และกางเกงขายาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่ จะวางจำหน่ายในไซส์ unisex ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน ที่ทางบริษัทระบุว่าจะมีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด

ที่มา gizmochina