Legion

Lenovo Legion 2 Pro สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่ จะใช้ Snapdragon 888 พร้อมระบบระบายความร้อน Dual Turbo

มีรายงานว่า Lenovo กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมในตระกูล Legion รุ่นใหม่ออกมา โดยผู้จัดการทั่วไปของ Lenovo ได้ยืนยันบน Weibo ว่ารุ่นใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Lenovo Legion 2 Pro

เลอโนโวได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงจุดเด่นของสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมที่กำลังจะเปิดตัว ตามโพสต์บน Weibo เผยว่า Lenovo Legion 2 Pro รุ่นใหม่จะมีระบบระบายความร้อนแบบ dual-turbo super-dimensional เป็นตัวแรกของอุตสาหกรรม

ผู้จัดการทั่วไปของเลอโนโว ยังกล่าวอีกว่า คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดยิ่งใหญ่ และไม่ต้องกลัวในเรื่องของความร้อนอีกต่อไป และมีการยืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะใช้ชิปเซ็ตเรือธงรุ่นล่าสุดจาก Qualcomm อย่าง Snapdragon 888

Lenovo Legion Pro 2 Turbo Cooling System

Snapdragon 888 เป็นชิปเซ็ต octa-core ที่ใช้กระบวนการผลิต 5nm ประกอบด้วย 1x Cortex-X1 Super Core (clocked @ 2.84GHz) ทำให้ประสิทธิภาพนั้นเหนือไปอีกขั้นเมื่อเทียบกับชิปเซ็ตรุ่นก่อน แถมชิปเซ็ตยังใช้ Adreno 660 GPU อีกด้วย

การรวมกันของชิปเซ็ตรุ่นเรือธง Snapdragon 888 และ Dual-Turbo Super-Dimensional Cooling System จะทำให้อุปกรณ์รุ่นใหม่นี้มีประสิทธิภาพเร็วสูงสุด

ตอนนี้ยังไม่มีการเผยข้อมูลสเปคทั้งหมดของ Legion Pro 2 แต่คาดว่ามันจะมาพร้อมการแสดงผลที่ดีขึ้น (อาจรองรับอัตราการรีเฟรช 165Hz), ความจุแบตเตอรี่ที่มากขึ้น, หน่วยความจำ UFS 3.1 และหน่วยความจำ LPDDR5

แต่ภายในโพสนั้นยังไม่มีการเปิดเผยวันเปิดตัวที่แน่นอน คงต้องรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมกันไปต่อไป