Huawei เตรียมเปิดตัว Smart TV รุ่นใหม่ มีระบบเสียงพัฒนาร่วมกับ Devialet

Smart TV ของ Huawei พึ่งผ่านการรับรองบนเว็บไซต์ 3C และมีข้อมูลเพิ่มเติมว่ามันอาจจะใช้ระบบเสียงที่ได้รับการพัฒนาร่วมกันกับทาง Devialet ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำสัญชาติฝรั่งเศสอีกด้วย

จากข้อมูลของ Changan Digital King ที่มีชื่อเสียงบน Weibo เผยว่าสมาร์ททีวีของ Huawei จะมาพร้อมกับระบบเสียงที่ถูกพัฒนาจาก Devialet เขายังเผยด้วยว่ารุ่นนี้จะวางจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกันคือรุ่น 85 นิ้ว และรุ่น 75 นิ้วที่ได้รับการรับรองโดย 3C

หากคุณไม่รู้มาก่อน Huawei เคยร่วมงานกับ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำสัญชาติฝรั่งเศสมาก่อนหน้านี้แล้ว นั่นก็คือเจ้าลำโพงอัจฉริยะของ HUAWEI Sound X และ HUAWEI Sound นั่นเอง ซึ่งทีวีรุ่นใหม่ที่มีชื่อโค้ดว่า Frea มาพร้อมระบบเสียงที่เป็นธรรมชาติ และลำโพงภายนอกอาจไม่จำเป็นสำหรับสมาร์ททีวีเครื่องนี้

HUAWEI Smart Screen S Pro
HUAWEI Smart Screen S Pro

ตามการรับรองบนเว็บไซต์ 3C ทีวีเครื่องนี้จะมีแผง LED-backlit LCD บนรุ่น 75 นิ้วที่มีหมายเลขรุ่นว่า HD75FREA และจะถูกผลิตโดย Changhong (Sichuan Changhong Electric Co. , Ltd. )

นอกจากรายละเอียดพวกนี้แล้วก็ยังไม่มีข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมในขณะนี้ ไม่ว่าจะเรื่องราคาหรือวันเปิดตัว เราคงต้องรอติดตามข้อมูลข่าวสารกันไป

ที่มา gizmochina