ภาพเรนเดอร์ Huawei P50 ใช้จอแบน พร้อมโมดูลกล้องใหญ่ยักษ์เหมือนกับ P50 Pro

Steve Hemmerstoffer (@Onleaks) เผยภาพ Renders CAD ของ Huawei P50 โดยภาพเรนเดอร์เผยให้เห็นว่ามันจะใช้จอแบน ส่วนโมดูลกล้องด้านหลังเหมือนกับรุ่น Pro ที่เขาเคยเปิดเผยมาก่อนหน้านี้

ภาพเรนเดอร์ของ Huawei P50 นี้เผยให้เห็นโมดูลกล้องรูปทรงคล้ายเม็ดยา และเลนส์ขนาดใหญ่ที่ด้านหลัง ซึ่งคล้ายกันกับรุ่น Pro ที่ถูกเผยแพร่ก่อนหน้านี้ จุดแตกต่างระหว่างทั้ง 2 รุ่นก็คือรุ่น P50 นั้นจะใช้หน้าจอแบบแบน

Huawei P50 renders

สเปคของ Huawei P50 ที่มีการคาดการณ์กันไว้

รุ่นนี้จะมาพร้อมกับแผงกระจกที่ด้านหลังและร้อมลอบด้วยกรอบโลหะ ตัวเครื่องมีขนาด 156.7 x 74 x 8.3 มม. และสามารถกันการกระแทกได้ถึง 10.6 มม. รวมถึงโมดูลกล้องด้านหลังที่เพิ่มความหนามากขึ้นถึง 2.3 มม.

นอกจากนี้ยังมี USB Type-C, ลำโพง, สายเสาอากาศที่ด้านล่าง, ลำโพงอีก 1 ตัวและ IR blaster ที่ด้านบน, ปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิด / ปิดทางด้านขวาของตัวเครื่อง

มาพร้อมกับหน้าจอแบนขนาด 6.3 นิ้วพร้อมรอยบากกตรงกลางสำหรับกล้องเซลฟี่ จอแสดงผลมีกรอบที่ใหญ่กว่ารุ่น Pro เล็กน้อย คาดว่าบริษัทจะใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX800 ขนาด 1 นิ้วตัวแรกของอุตสาหกรรม

มีการรายงานว่ามันจะใช้ชิปเซ็ต Kirin 9000 ส่วนสเปคอื่น ๆ ที่หลายคนคาดหวังได้แก่ ตัวสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอและใช้ HarmonyOS มีการคาดการณ์กันว่ามันอาจเปิดตัว 17 เมษายนนี้

ที่มา gizmochina