FALL GUYS นำชุด GODZILLA สุดน่ารักกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง!

หากคุณพลาดซื้อสกิน Godzilla ภายในเกม Fall Guys: Ultimate Knockout คราวที่แล้วไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทางผู้พัฒนาได้นำสกินสุดน่ารักนี้กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง

Fall Guys: Ultimate Knockout เกมสุดป่วนที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีได้เคยนำสกิน Godzilla มาขายเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และตอนนี้ทางผู้พัฒนาได้นำสกินสุดน่ารักนี้กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้

สกินก็อตซิลล่าในเวอร์ชั่นนี้มาพร้อมการออกแบบใหม่ที่ดูร้อนแรงยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Burning Godzilla จาก Godzilla vs. Destoroyah ในปี 1995 นั่นเอง โดยสกินนี้มีราคาอยู่ที่ 10 มงกุฎ

สกินใหม่นี้น่าจะเป็นการช่วยโปรโมท Godzilla Vs. Kong ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และทางช่อง HBO Max ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ผู้พัฒนาอย่าง Mediatonic ยังไม่ได้บอกว่าพวกเขามีแผนที่จะปล่อยสกิน Kong ด้วยหรือเปล่า แต่เราก็หวังว่าทางเกมจะเอาใจแฟนคลับ Kong ด้วย

Fall Guys Godzilla

Fall Guys ได้ก้าวเข้าสู่ Season ที่ 4 ในวันที่ 22 มีนาคม โดยซีซั่นใหม่นี้มาในธีมอนาคตที่เรียกว่า 4041 พร้อมโหมดใหม่ ๆ รวมถึงชุดในธีมอนาคตด้วย

Mediatonic เพิ่งถูกซื้อกิจการโดย Epic Games และไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรภายในเกมมากนัก โดยตอนนี้ผู้พัฒนากำลังจะเปิดตัว Fall Guys บนคอนโซล Nintendo Switch และ Xbox ในช่วงฤดูร้อนนี้

ที่มา gamespot