Oakley

Oakley เจาะกลุ่มเกมเมอร์ เซ็นสัญญากับ Scump นักกีฬา E-sport มืออาชีพ

Oakley ประกาศจับมือกับ Scump ในฐานะนักกีฬา E-sport มืออาชีพคนแรกของแบรนด์ได้รับเหรียญทองจาก Major League Gaming X Games สองสมัย ผู้ที่เข้าร่วมบัญชีรายชื่อนักกีฬายอดเยี่ยมของทีม Oakley

Oakley ผู้นำแว่นตาด้านกีฬาและนวัตกรรม ได้ประกาศเซ็นสัญญากับ  Seth ‘Scump’ Abner ในฐานะนักกีฬา eSports คนแรกของแบรนด์ ในฐานะแบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาและการแข่งขัน Oakley ยังขยายกลุ่มเป้าหมายไปสู่คอมมูนิตี้ของเหล่าเกมเมอร์ ผู้ซึ่งมุ่งมั่น ทุ่มเท แรงกายแรงใจทั้งหมดที่พวกเขามี ฝึกฝนและพัฒนาทักษะอยู่เสมอ ในแต่ละวันนักกีฬาเหล่านี้ได้รับการทดสอบความแข็งแกร่งทางจิตใจในระดับสูงสุดกับคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุด เพื่ออยู่ในจุดที่สูงที่สุด และหนึ่งในนักกีฬา eSports ที่ดีที่สุดในโลก ขณะนี้ Oakley กำลังประสานภารกิจเพื่อยกระดับการเล่นเกมสำหรับแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยเช่นกัน

“The King” เป็นฉายาที่เหล่าแฟน ๆ ตั้งให้กับ Scump เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่น Call of Duty มืออาชีพอันดับต้น ๆ ของโลก เขาเป็นผู้ชนะรางวัลเหรียญทอง Major League Gaming (MLG) X Games ทั้งหมดสองครั้ง และได้รับรางวัล “ Best Console Player” ในงาน Esports Industry Awards 2017 ซึ่ง Oakley ได้กลายเป็นพาร์ทเนอร์คนพิเศษของ Scump ในระหว่างการแข่งขันรวมไปถึงการสตรีมการแข่งขันทั้งหมดของเขา

Scump ได้เปลี่ยนแนวการเล่นเกม ด้วยความหลงใหลในการแข่งขันและความสำเร็จที่ไม่มีใครเทียบได้ เขาได้สร้างนิยามใหม่ของนักกีฬา ในฐานะส่วนหนึ่งของ Team Oakley Scump พร้อมที่จะแสดงให้โลกเห็นว่าต้องใช้ทักษะและความพยายามมากเพียงใดเพื่อให้เป็นที่สุดของการแข่งขัน ในขณะที่เขามุ่งเน้นไปที่ภารกิจที่ต้องทำอยู่เสมอ Scump ได้เติบโตขึ้นเป็นทูตระดับโลกทางด้านกีฬา E-sport โดยการได้มีส่วนร่วมกับแฟนๆ ผ่านการสร้างเนื้อหาในรูปแบบต่างๆ Scump ยังใช้เวลาในการตอบแทนคอมมูนิตี้ โดยล่าสุดเขาได้เข้าร่วมในการรณรงค์เพื่อการกุศลเพื่อยกย่องผู้ปฏิบัติงานแนวหน้าและบุคลากรทางการแพทย์ที่ต่อสู้กับโควิด -19

Oakley Scump

Scump ถือหนึ่งในไอคอนแห่งวงการกีฬาเหมือนกับ Patrick Mahomes, Lamar Jackson, Mikaela Shiffrin, Chloe Kim และอื่น ๆ อีกมากมาย Scump ซึ่งได้มุ่งมั่น ฝึกฝนเพื่อทำความฝันให้เป็นความจริง Scump ได้สะท้อนทัศนคติของ Oakley ผ่านความทะเยอทะยาน โชว์ให้เห็นถึงความก้าวหน้าทั้งในจอและนอกจอ เขายังช่วยเป็นแรงบันดาลใจในการส่งเสริมและผลักดัน ให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกทั้งในระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่น

“รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นนักกีฬา eSports คนแรกของ Team Oakley” Abner กล่าว “Oakley ได้พิสูจน์ตัวเองอย่างรวดเร็ว ในการมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่แท้จริงให้กับนักกีฬา ดังนั้นฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แนะนำแบรนด์ให้กับแฟนๆ ของฉัน และมีส่วนร่วมกับนักกีฬาคนอื่นๆ เรามีผลงานมากมายอยู่แล้วและฉันหวังว่าจะได้แบ่งปันมันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Oakley Scump

ล่าสุดการเซ็นสัญญากับ Scump ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของ Oakley ที่มีต่อกีฬาชนิดนี้ ในเดือนที่ผ่านมา Oakley ได้ประกาศการร่วมมือและได้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษกับแบรนด์อุปกรณ์เกมชั้นนำอย่าง Turtle Beach ซึ่งก่อนหน้านี้ Oakley ได้เปิดตัวโซลูชันออปติคอลตัวแรกของแบรนด์ Prizm Gaming Lens Technology ที่พัฒนามาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ นอกจากนี้ Oakley ยังเป็นพันธมิตรกับ EA SPORTS และ Madden NFL 21 Championship Series สำหรับ ‘Derwin James vs. The World’ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่นักกีฬา ดาราและนักดนตรี ที่ต้องเผชิญหน้ากับดาวเด่นอย่าง Los Angeles Chargers และสมาชิกของ Team Oakley ในแต่ละสัปดาห์

“ นับเป็นวันที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับ Oakley ที่ได้ยกระดับความมุ่งมั่นของเราไปสู่วงการเกม” Caio Amato ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Oakley Global กล่าว “ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้ร่วมมือกับ Scump ซึ่งเป็นนักกีฬาที่พัฒนาตัวเองทุกวันเพื่อให้อยู่ในจุดสูงสุด เป้าหมายของเราคือการสนับสนุนและช่วยให้เกมเมอร์ทั่วโลกพัฒนาตนเองได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะพวกเขาเป็นผู้กำหนดอนาคตของ E-sprot รุ่นต่อไป และ Scump เป็นผู้ปูพื้นฐานในทางเดินครั้งนี้”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Oakley ได้ที่ Oakley.com