Cyberpunk 2077 อัปเดต patch 1.2 แก้บัคจุดเกิดตำรวจ พร้อมฟีเจอร์ Unstuck

CD Projekt ผู้พัฒนาเกม Cyberpunk 2077 ได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับแพทช์ 1.2 ที่จะทำการแก้ไขบัคเกิดของตำรวจ พร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้คุณ Unstuck รถของคุณได้นั่นเอง

หนึ่งในข้อร้องเรียนจากผู้เล่น Cyberpunk 2077 ก็คือ AI ตำรวจที่จะเกิดขึ้นมาทันทีหลังจากที่ผู้เล่นก่ออาชญากรรม ถึงแม้ว่าตำรวจของ Night City จะปฏิบัติหน้าที่ได้ดีเยี่ยม แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ หงุดหงิด โดยการแก้ไขนี้จะทำให้ตำรวจเกิดห่างจากจุดของผู้เล่นมากขึ้น และทีการเพิ่มโดรนสอดแนมในพื้นที่เป็นครั้งแรกด้วย

CYBERPUNK 2077 UPDATE 1.2 UNSTUCK FEATURE FOR CARS

“ขั้นตอนสำคัญก็คือการจัดการกับพฤติกรรมของตำรวจภายในเกมของเรา โดยการลดปัญหาการเกิดของตำรวจที่ใกล้กับผู้เล่นมากเกินไป และสร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นด้วยการให้ตำรวจใช้เวลาพอสมควรกว่าจะมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากที่ได้รับรายงานการก่อเหตุ” นักพัฒนากล่าว “เราได้เพิ่ม ‘โดรน’ เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกับวาสตำรวจกำลังประเมินสถานการณ์อยู่”

นอกจากนี้การอัปเดต 1.2 ยังมีการแนะนำแถบเลื่อนความไวของพวงมาลัยภายในเมนูเกมด้วย เพื่อให้ผู้เล่นควบคุมรถได้ง่ายขึ้นเมื่อใช้แป้นพิมพ์และเมาส์หรือเมื่อเล่นในอัตราเฟรมที่ค่อนข้างต่ำ รถยนต์บางรุ่นยังได้รับการปรับแต่งบางอย่างเพื่อให้รองรับฟีเจอร์นี้ด้วย

ที่สำคัญในการอัปเดตนี้คือการแก้ปัญหาที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนต้องพบเจอ นั่นก็คือการที่รถติดแหงกในบางจุด โดยการอัปเดตได้เพิ่มฟีเจอร์ Unstuck ที่ช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนรถของคุณในขณะที่กดเร่งความเร็วค้างไว้ จากนั้นรถของคุณจะเป็นอิสระชั่วคราว

สุดท้ายนี้ผู้เล่นจะสามารถปิด dodging ได้เมื่อแตะสองครั้งที่ปุ่มเคลื่อนไหวจากส่วนการควบคุมของเมนูภายในเกม การอัปเดต 1.2 ของ Cyberpunk 2077 คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้

ที่มา gamewatcher