Animal Crossing อัปเดท 1.9.0 เพิ่มช่อง Design 50 ช่อง, ไอเทมใหม่ Bunny Day ฯลฯ

Animal Crossing ได้ทำการอัปแพทช์ 1.9.0 แล้ว โดยแพทช์นี้ได้เพิ่มเพื่อนบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Sanrio, เพิ่มช่องสำหรับ Design ทั้ง 2 แบบถึง 50 ช่องและไอเทมใหม่ใน Bunny Day

สำหรับผู้เล่นที่ทำการอัปเดตแพทช์นี้จะได้รับไอเทมโบนัสภายในช่องจดหมาย นั่นก็คือเค้กสุดพิเศษเพื่อให้คุณได้ฉลองครอบรอบ 1 ปีแรกของตัวเกมนั่นเอง

Animal Crossing Bunny Day item

ตามรายละเอียดที่ Nintendo เผยใน Twitter การอัปเดต 1.9.0 จะเพิ่มช่องอีก 50 ช่องสำหรับทั้ง Custom Designs และ Pro Designs ช่วยเพิ่มจำนวนรูปแบบที่คุณสามารถเก็บไว้ได้ คุณสามารถซื้อ Custom Designs Portal และ Custom Design Pro Editor + ได้จากแคตตาล็อก Nook ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดและแก้ไขการออกแบบได้จาก Nook Phone โดยไม่ต้องไปที่ร้านของ Able Sisters

Bunny Day เป็นอีเว้นท์แรกภายในเกมที่วนกลับมาอีกครั้งในวันที่ 4 เมษายน โดยให้คุณรวบรวมไข่ชนิดต่าง ๆ จากรอบเกาะเพื่อนำมาประดิษฐ์เป็นไอเทม Bunny Day โดยครั้งนี้ Nook’s Cranny จะขายไอเท็มใหม่ล่าสุดสำหรับ Bunny Day ด้วย สินค้าจะวางจำหน่ายเฉพาะในร้านพร้อมส่วนลดในแต่ละวัน ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมถึง 4 เมษายน

นอกจากนี้บริการ Nook Link บนแอป Nintendo Switch Online สำหรับสมาร์ทโฟน จะได้รับการอัปเดตในปลายเดือนนี้ หลังจากการอัปเดตตัวแอปจะเพิ่มคุณสมบัติใหม่ที่ช่วยให้คุณรวบรวมคะแนน Nook ได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟน และสามารถแลกเป็นของรางวัลภายในเกมได้ทันที แต่คุณจะต้องสมัครสมาชิก Nintendo Switch Online เพื่อใช้แอปนี้

 Nintendo จะเปิดตัวบริการเว็บไซต์แบบจำกัดเวลาที่เรียกว่า Animal Crossing: New Horizons Island Tour Creator ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ให้คุณสร้างโปสเตอร์และวิดีโอทัวร์สำหรับเกาะของคุณ เพื่อแบ่งปันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ทางออนไลน์

การอัปเดต 1.9.0 ยังเพิ่มเพื่อนบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Sanrio โดยคุณจะต้องสแกนการ์ด Animal Crossing Sanrio Amiibo เพื่อเชิญพวกเขามาที่เกาะ ตัวการ์ดจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมเฉพาะที่ร้าน Target เท่านั้น

ที่มา gamespot