Amazfit

Amazfit T-Rex Pro สมาร์ทวอทช์พันธุ์แกร่ง แบตอึดนาน 18 วัน

Amazfit  เปิดตัวสมาร์ทวอทช์สำหรับกีฬาเอาท์ดอร์รุ่นใหม่ล่าสุด “Amazfit T-Rex Pro” ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นภายใต้สโลแกน Explore Your Instinct ผ่านการทดสอบทางการทหาร 15 รายการ รับสภาพการใช้งานสุดโหด มาพร้อมฟังก์ชันติดตามสุขภาพและความฟิตของร่างกายครบวงจร รวมถึงโหมดกีฬาเอาท์ดอร์ยอดนิยมรองรับการทำกิจกรรมโลดโผน

Amazfit พัฒนาต่อเนื่องมาจากสมาร์ทวอทช์รุ่นยอดนิยมที่เปิดตัวครั้งแรกในมหกรรม CES 2020 โดยอาศัยความสำเร็จของรุ่นแรกและต่อยอดด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในรุ่นล่าสุด ส่งผลให้ TRex Pro แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม และผ่านการทดสอบทางการทหารเพิ่มอีก 3 รายการ รวมเป็น 15 รายการ  นอกจากนั้นยังสามารถกันน้ำระดับ 10 ATM พร้อมระบบวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด ระบบดาวเทียมนำทางทั่วโลก 4 ระบบ ระบบวัดระดับความสูงจากระดับน้ำทะเล และโหมดกีฬากว่า 100 โหมด 

Amazfit T-Rex Pro

แกร่งจากภายในสู่ภายนอก

ผู้สวมใส่ T-Rex Pro สามารถดูข้อมูลที่ต้องการทั้งหมดเพียงแค่ชำเลืองมองหน้าจอ AMOLED แบบ always-on ขนาด 1.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกรอบตัวเรือนพ่นโลหะดีไซน์สวยงามและน้ำหนักเบา

รองรับกิจกรรมเอาท์ดอร์

มาพร้อมระบบดาวเทียมนำทางทั่วโลก 4 ระบบ ซึ่งสามารถนำทางในสภาพแวดล้อมที่มีความซับซ้อนนอกจากนี้ ไม่ว่าจะออกกำลังกายอย่างหนักในยิมหรือปีนเขา ผู้สวมใส่ก็สามารถวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือด  เพื่อดูว่ารับมือกับความสูงได้ดีแค่ไหน 

ขณะเดียวกัน ความสามารถในการกันน้ำระดับ 10 ATM ยังเปิดโอกาสให้ผู้สวมใส่สามารถทำกิจกรรมทางน้ำมากมาย เช่น ว่ายน้ำ เล่นเซิร์ฟ และล่องเรือ พร้อมแบตอึดทนนานสูงสุด 18 วัน

Amazfit T-Rex Pro

ออกกำลังกายให้เต็มที่

T-Rex Pro มีโหมดกีฬามากกว่า 100 โหมดให้เลือกใช้งาน พร้อมอัลกอริทึม Firstbeat ที่ช่วยประเมินข้อมูลพิเศษอย่างอัตราการใช้ออกซิเจนสูงสุดของผู้สวมใส่  ระยะเวลาในการฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่ และปริมาณการฝึกซ้อม นอกจากนั้นยังมีอัลกอริทึม ExerSense ที่สามารถจดจำโหมดกีฬา 8 โหมดและบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดโดยอัตโนมัติ

เชื่อมโยงกับธรรมชาติ

ผู้สวมใส่สามารถเชื่อมโยงกับธรรมชาติรอบตัวด้วยระบบติดตามสภาพอากาศ ระบบตรวจสอบพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก  และระบบแสดงข้างขึ้นข้างแรม 

Amazfit T-Rex Pro

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง

T-Rex Pro มาพร้อม BioTracker 2 PPG Bio-Tracking Optical Sensor ที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง  และแจ้งเตือนเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจสูงเกินไป

นอกจากนี้ ยังมีระบบประเมินสุขภาพ Personal Activity Intelligence (PAI)  ซึ่งเก็บข้อมูลการออกกำลังกาย อัตราการเต้นของหัวใจ และข้อมูลอื่น ๆ จากนั้นเปลี่ยนเป็นคะแนนเพื่อให้ผู้สวมใส่ประเมินสุขภาพของตนเองได้ง่ายขึ้น

ตรวจสอบคุณภาพการนอน

ระบบตรวจสอบคุณภาพการนอน SomnusCare สามารถตรวจจับการนอนระดับต่าง ๆ ทั้งช่วงหลับไม่สนิท ช่วงหลับลึก และช่วงหลับที่มีการกลอกตาอย่างรวดเร็ว (REM) หรือแม้แต่ช่วงนอนกลางวัน ตลอดจนตรวจจับปัญหาการหายใจที่อาจเกิดขึ้น 

Amazfit T-Rex Pro วางจำหน่ายในราคา 179.99 ดอลลาร์ ผ่านทาง https://us.amazfit.com/ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม