AIS

AIS 5G ร่วมกับ LGU+ ส่งคอนเท็นต์บันเทิงจากเกาหลี ผ่านแอป AIS 5G PLAY VR

AIS 5G ผนึก LGU+ ผู้นำคอนเท็นต์บันเทิงเบอร์ 1 เกาหลี ส่ง VR ถึงมือคนไทย ผ่านแอป AIS 5G PLAY VR ศูนย์รวมสุดยอดคอนเท็นต์มากที่สุดในไทยและ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในฐานะ Digital Life Service Provider รายแรกที่เปิดให้บริการ 5G ด้วยปริมาณคลื่นมากสุดและครอบคลุมทั่วประเทศแล้ว ปัจจุบันได้เริ่มขยายประโยชน์ของ 5G จากจุดแข็งที่มีความเร็ว แรง และมีความหน่วงต่ำ เพื่อเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมในด้านต่างๆ รวมถึงอุตสาหกรรมคอนเทนต์ความบันเทิงที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตอย่าง Virtual Reality หรือ VR 

โดยล่าสุดได้ต่อยอดความร่วมมือกับ LGU+ ผู้นำคอนเทนต์ความบันเทิงอันดับ 1 ของเกาหลีใต้มามอบประสบการณ์รับชมคอนเทนต์บนโลกเสมือนจริงอย่างเต็มประสิทธิภาพ บนแอปพลิเคชั่น AIS 5G PLAY VR ที่นับเป็น platform ที่มี Exclusive immersive content มากที่สุดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถรับชม content ได้ทั้งแบบ online และ offline นอกจากนั้นความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้มีการเพิ่ม content ใหม่ๆ เข้าไปอีกมากกว่า 133 คลิป อาทิ ส่งเสียงเชียร์ให้โอปป้าและเกิลด์กรุ๊ปในดวงใจ กับรายการ The Show รายการเพลงระดับ Top rating ของเกาหลี, Dating ฟินๆ กับ Star idol จากวง EXO, NCT และ Son Na Eun รวมไปถึงการแสดงกายกรรมระดับโลก จาก Cirque du Soleil ทั้งนี้พิเศษสุด สำหรับลูกค้า AIS สามารถ โหลดฟรี เล่นฟรี! แม้จะไม่มีแว่นก็รับชมสุดยอดคอนเทนต์ได้ด้วยมุมมองแบบ 360 องศาจนถึงเดือนกันยายน 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/5g/vr