Haier

Haier จับมือ 300 ร้านค้า ส่ง โปรโมชั่น แอร์ ลดราคา สูงสุดถึง 8,500 บาท

Haier จับมือ 300 ร้านค้าดีลเลอร์ทั่วไทย จัด โปรโมชั่น แอร์ “Haier April Cool’s Day” ลดราคา ให้หนาวกันสุดขั้ว สูงสุดถึง 8,500 บาท

Haier เป็นแบรนด์เครื่องปรับอากาศที่การันตีด้วยรางวัลยอดขายอันดับ 1 ด้านเทคโนโลยี Self-Cleaning เพื่อสุขภาพ ที่ดี ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ จากเวที Appliance and Electronics World Expo 2021 หรือ AWE 2021 จับมือ 300 ร้านค้าดีลเลอร์ทั่วไทย จัดโปรแรงแห่งปี “Haier April Cool’s Day”

หน้าร้อนนี้ ไม่ว่าใครก็เป็นเจ้าของแอร์จากไฮเออร์ได้ง่าย ๆ เพียงซื้อคูปองราคา 300 บาท ได้ที่หน้าร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายนนี้ (มีจำนวนจำกัด) พร้อมรับสิทธิพิเศษแบบคูล ๆ ถึง 3 ต่อ ได้แก่

  • คูลที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 8,500 บาท เมื่อซื้อเครื่องปรับอากาศรุ่นที่ร่วมรายการ ภายในวันที่ 1-8 เม.ย.นี้
  • คูลที่ 2 ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 20 เดือนกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สำหรับลูกค้าบัตรกรุงศรี จะได้รับเงินคืน 5% ส่วนบัตรอื่น ๆ ผ่อน 0% นาน 12 เดือน
  • คูลที่ 3 รับหน้ากากอนามัย ฟรีทันที 2 กล่องเมื่อซื้อคูปอง
Haier โปรโมชั่น แอร์ ลดราคา

อย่าพลาดเลือกซื้อ แอร์ ลดราคา กับ โปรโมชั่น สุดแรง “Haier April Cool’s Day” ถึง 8 เมษายนนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามสาขาที่ร่วมแคมเปญได้ที่ Line official: @haierthailand  และ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand