NintendoSwitch

Sandisk 128GB เมมโมรี่การ์ด ลาย Apex Legends สำหรับ Nintendo Switch

Western มือร่วมมือกับ Respawn ผลิตเมมโมรี่การ์ด Sandisk 128GB สำหรับเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch ลายใหม่ที่มาในธีม Apex Legends เกมแบตเทิลรอยัลอันโด่งดังระดับสากล พร้อมออกเสิร์ฟเกมเมอร์และบรรดาคู่ต่อสู้ในซีซัน Outlands ที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนหน้าบนนินเท็นโด อีช็อป

นอกจากลาย Apex Legends ที่โดดเด่น แล้วการ์ด microSDXC ยังมาพร้อมกับความจุที่มีสูงถึง 128GB ทำให้เครื่อง Nintendo Switch มีพื้นที่ความจุมากพอที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ได้ออกไปผจญภัย ทำภารกิจ รวมทีมและลงสนามรบเพื่อคว้าชัยชนะกลับมา เรียกได้ว่าเหมาะทั้งผู้เล่นเดิมที่เล่นอยู่แล้วและต้องการเตรียมความพร้อมเพื่อลงสนามรบ และสมาชิกใหม่ที่กำลังเล็งว่าจะร่วมรบในสมรภูมิ Apexเป็นครั้งแรก

Sandisk Apex Legends

คุณซูซาน ปาร์ค รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์โซลูชัน บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เกม Apex Legendsเป็นเกมแบตเทิลรอยัลที่สมจริงแตกต่างไม่เหมือนใคร ประกอบกับฐานของแฟนเกมนี้มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในการนำ microSDXC โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่สามารถวางใจได้ในเรื่องคุณภาพและความน่าเชื่อถือมาเสิร์ฟให้กับกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบเกมนี้ได้อรรถรสในการเล่นได้อย่างเต็มที่”

อาร์ตูโร่ กัสโตร กล่าวว่า รองประธานฝ่ายงานบริหารแบรนด์ทั่วโลก “ในขณะที่เราขยายจักรวาล Apex Legendsอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าแฟน ๆ ของเราจะได้สัมผัสกับคุณภาพและความสนุกที่เหนือชั้นไม่ว่าพวกเขาจะใช้แพลตฟอร์มใดก็ตาม และการที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล ผู้นำด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูล นั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้แฟน ๆ ของเรามั่นใจและพร้อมที่จะดาวน์โหลดเกมเพื่อร่วมรบและผจญภัยไปกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในจักรวาลนอกโลก”

Sandisk Apex Legends

การจัดจำหน่าย

ไมโครเอสดีการ์ด Sandisk ลาย Apex Legends ขนาดความจุ 128GB พร้อมจำหน่ายในราคา 990บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า ITชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ

Livestream Countdown

เวสเทิร์น ดิจิตอลจะจัดไลฟ์สตรีมทุกสัปดาห์ พร้อมแจกของรางวัลที่จะนำไปสู่การเปิดตัวเกมในวันที่ 1 มีนาคมนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในการเปิดตัวซีซันที่ 8 และการปล่อยเกมอย่างเต็มรูปแบบบน Nintendo Switch สำหรับกำหนดการสตรีมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook.com/SanDisk หรือเข้าไปที่ https://www.twitch.tv/WD_BLACK