Spotify Stream On

Spotify Stream On ขยายการให้บริการ เสนอเครื่องมือใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์

Spotify Stream On: ขยายการให้บริการสู่มากกว่า 80 ตลาดใหม่ รายการพอดแคสต์ จากอดีตประธานาธิบดี บารัค โอบามา และ บรูซ สปริงส์ทีน เครื่องมือใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

งานอีเวนต์ออนไลน์ Spotify Stream On สิ้นสุดลง โดยเราได้สำรวจพลังแห่งคอนเทนต์เสียง เส้นทางของความคิด สร้างสรรค์ รวมถึงโอกาสในอนาคตสำหรับนักสร้างสรรค์นับล้าน และแฟนๆ อีกกว่าพันล้านคนทั่วโลก Daniel Ek ผู้ก่อตั้ง และกรรมการ บริหารของเรา ปรากฏตัวร่วมกับศิลปิน นักสร้างพอดแคสต์ และนักเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยม เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างงานกับคุณ

ในวันนี้ Spotify ได้ประกาศความเคลื่อนไหวต่างๆ และรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จากหน้าสำหรับสื่อมวลชน For The Record ที่นี่

  • Spotify ขยายการให้บริการสู่ 85 ตลาดใหม่: Spotify จะเปิดให้บริการในอีก 85 ตลาดใหม่ทั่วโลก และเพิ่ม 36 ภาษาสำหรับการใช้งาน
  • นำเสนอเครื่องมือใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์และแหล่งข้อมูล:เครื่องมือใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์บน Spotify for Artists
  • เพิ่มรายชื่อนักเล่าเรื่องชื่อดังระดับโลกพิเศษสุดๆ บนแพลตฟอร์ม:รายการพอดแคสต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประกอบด้วย Renegades: Born in the USA จาก อดีตประธานาธิบดี บารัค โอบามา และ บรูซ สปริงส์ทีน, พอดแคสต์ผลงานจากความร่วมมือกันอย่างยาวนานกับ Warner Bros และ DC ใน Batman Unburied, พอดแคสต์ผลงานจากความร่วมมือกับ Higher Ground ดำเนินรายการโดย Misha Euceph ภายใต้ชื่อ Tell Them, I Am และผลงานแรกจาก Ava Duvernay
  • อัปเกรดคุณภาพเสียง: ผู้ใช้ระบบพรีเมียมในบางพื้นที่ให้บริการสามารถอัปเกรดคุณภาพเสียงในโหมด Spotify HiFi ได้ในปีนี้
  • นำอนาคตของคอนเทนต์เสียงสู่ปัจจุบัน:เปิดตัวความร่วมมือใหม่ร่วมกับ Anchor และ Wordpress ร่วมกับฟีเจอร์ และความสามารถในการสร้างรายได้ใหม่สำหรับนักสร้างพอดแคสต์
  • ปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้และนักสร้างสรรค์: Spotify ให้คำมั่นที่จะถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานเฉพาะที่ปรับแต่งเพื่อผู้ใช้แต่ละคนอย่างแท้จริง เพราะนี่ไม่ใช่ประสบการณ์ของ Spotify แต่เพียงผู้เดียว หากแต่เป็นประสบการณ์ที่แตกต่างกันของกว่า 345 ล้านผู้ฟัง
  • เชื่อมต่อนักสร้างสรรค์ เข้ากับนักโฆษณาอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน:Spotify Audience Network ครั้งแรกของพื้นที่สำหรับการค้าโฆษณาบนคอนเทนต์เสียง

คุณสามารถรับชมงานย้อนหลังได้ที่ YouTube.com/Spotify เราทราบดีว่ามีข้อมูลมากมายในขณะนี้ ดังนั้นโปรดติดต่อ เราหากคุณมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกาศต่างๆ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมให้กับคุณ