Sony ประกาศ 4 เกมฟรีสำหรับ PlayStation Plus เดือน มี.ค. Final Fantasy VII Remake, Maquette, Remnant: From the Ashes และ Farpoint

Sony ประกาศ 4 เกมเล่นฟรีสำหรับ PlayStation Plus เดือน มีนาคม 2564 ได้แก่ Final Fantasy VII Remake, Maquette, Remnant: From the Ashes และ Farpoint

ตามธรรมเนียมของสมาชิก PlayStation Plus ของทาง Sony จะมีเกมแจกฟรีให้กับผู้เล่น PlayStation ทุกเดือน สำหรับเดือนนี้เรียกว่าจัดหนักมากๆ เพราะเกมที่ให้นี่คือเกมดังๆ ทั้งนั้น

Final Fantasy VII Remake | PS4

เกมรีเมคไฟนอลแฟนตาซี ภาคที่แฟนๆ รักมากที่สุด หลังจากเปิดขายมาได้ไม่ถึงปี ก็มาเป็นเกมแจกเล่นฟรีสำหรับ PS Plus เรียบร้อยแล้ว กับภาคนี้เป็นแนว Action RPG ที่เป็นเนื้อเรื่องของภาค VII ช่วงแรก ที่เป็นการต่อสู้ของหน่วย Avalance ในเมืองมิดการ์

PlayStation Plus Final Fantasy VII Remake

แต่ต้องบอกว่า ตัวเกม Final Fantasy VII Remake สำหรับสมาชิก PS Plus นั้น จะไม่ได้รับการอัปเกรดฟรีเป็นเวอร์ชั่น PS5 ที่จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้นะ

Remnant: From the Ashes | PS4

เกมยิงแนว 3rd person ที่จะต้องเดินหน้ายิงบุกตะลุยกับเหล่ามอนสเตอร์มากมาย และมีการสู้บอสแบบตัวยักษ์อีกด้วย

Maquette | PS5

เกมแนว Puzzle มุมมองบุคคลที่ 1 ที่มีมุมมองภาพแบบสามมิติ ที่ต้องแก้ปริศนาเปิดเส้นทาง ที่เป็นการซ้อนกันของโลกหลายขนาด ที่ดูจะต้องใช้สมองในการแก้ปัญหา อยากรู้ว่าแปลกยังไง ดูได้จากเทรลเลอร์ตัวอย่างได้เลย

สำหรับเกมนี้ แจกให้เฉพาะสมาชิกที่ใช้งานบน PlayStation 5 เท่านั้น

Farpoint | PS VR

เกมสำหรับ PlayStation VR เป็นเกมแนวยิงที่ต้องบังคับป้อมปืนในยานอวกาศต่อสู้กับเอเลี่ยน

เกมฟรีจาก PlayStation Plus เดือนมีนาคม จะเริ่มให้ผู้ที่เป็นสมาชิก PS Plus ดาวน์โหลดได้ ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 5 เมษายน 2564 นี้ แนะนำว่าถ้าใครยังไม่ได้สมัคร ให้สมัครได้เลย เพราะแค่ได้เกม Final Fantasy VII Remake เกมเดียวก็คุ้มแล้ว

สมาชิก PlayStation Plus เป็นบริการสมาชิกที่จะได้สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่น PlayStation 4 และ PlayStation 5 โดยจะสามารถเล่นเกมแบบออนไลน์กับเพื่อนได้, ได้รับส่วนลดพิเศษในการซื้อเกมที่ลดให้เฉพาะสมาชิก และจะมีเกมแจกให้เล่นฟรีทุกเดือน เดือนละ 2-4 เกม ในราคาสมาชิกรายปี 1199 บาท (เฉลี่ยเดือนละ 100 บาท)

ข้อมูลจาก : PlayStation Blog