Shopee 3.3 Big Brands Sale

Shopee 3.3 Big Brands Sale ช้อปเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว!

Shopee 3.3 Big Brands Sale แคมเปญใหญ่ ช้อปเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว! ผนึกกำลังแบรนด์ยักษ์ใหญ่กว่า 2,000 แบรนด์ อัดโปรโมชั่นหั่นราคากับสินค้าหลายแสนรายการบน Shopee Mall ช้อปรับเงินคืน 50% Shopee coins พร้อมกิจกรรมทางความบันเทิงอีกเพียบ

ช้อปปี้ เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ สานต่อเจตนารมณ์ช่วยคนไทยลดค่าครองชีพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ผนึกกำลังแบรนด์ยักษ์ใหญ่บน Shopee Mall กว่า 2,000 แบรนด์ อัดโปรโมชั่นหั่นราคาด้วยสินค้าหลายแสนรายการ บน Shopee Mall ที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ มาเอาใจผู้บริโภค ช้อปเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว ในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ควงแขนแบรนด์ดัง อาทิ Unilever, Sunny Baby, Samsung, P&G, Philips, Sabina และอีกคับคั่ง ร่วมลดราคาสินค้าถึง 50% พร้อมช้อปรับเงินคืนสูงสุด 50% Shopee Coins ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2564

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยจุดเด่นในเรื่องของความน่าเชื่อถือของสินค้าจากแบรนด์ผู้ผลิตโดยตรง ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย จึงทำให้ในปัจจุบัน Shopee Mall กลายเป็นเซ็กเมนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักช้อปชาวไทย และเพื่อเป็นการสนองตอบต่อดีมานด์ของสินค้าบน Shopee Mall ทั้งยังตระหนักถึงความจำเป็นของการสนับสนุนมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการจับจ่าย ควบคู่กับการช่วยลดค่าครองชีพให้กับพี่น้องคนไทยท่ามกลางสถานการณ์

ปัจจุบัน ช้อปปี้ จึงได้เดินหน้าผนึกกำลังกับกว่า 2,000 แบรนด์ชั้นนำ จัดแคมเปญลดราคาสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่า สะดวกสบาย และอุ่นใจ เมื่อซื้อสินค้าบน Shopee Mall ในหลากหลายหมวดหมู่ โดยเราจะยังคงเจตนารมณ์ที่จะเดินหน้าพัฒนาแคมเปญทางการตลาด และฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้แพลตฟอร์มช้อปปี้สามารถเชื่อมปฏิสัมพันธ์และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้ใช้งานทุกคนอยู่เสมอ”

คุณอภิชาติ ศาลิคุปต รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรม Shopee 3.3 Big Brands Sale ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของทั้งยูนิลีเวอร์ และช้อปปี้ ที่ปรารถนาจะสนับสนุนให้ผู้บริโภคชาวไทยทุกคนได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุด ได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบาย และราคาคุ้มค่าสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

ในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale นี้ ผู้บริโภคจะได้พบกับสินค้ายอดนิยมอย่าง Vaseline Body Lotion Healthy Bright UV Lightening Pink, TRESemmé Shampoo & Hair Conditioner, Pond’s Age Miracle Ultimate Youth Essense ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50% โดยยูนิลิเวอร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือกับช้อปปี้ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และสามารถสะท้อนเจตนารมณ์อันแรงกล้าของเราให้เป็นที่ประจักษ์ ซึ่งเรายินดีที่จะให้สนับสนุนช้อปปี้ในแคมเปญต่อๆ ไป เพื่อส่งเสริมประสบการณ์การจับจ่ายที่ดีที่สุดต่อไป”

คุณนิธิมนต์ สุธาวิวัฒน์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จํากัด กล่าวว่า “ตั้งแต่ที่ซัมซุง ได้เริ่มเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Shopee Mall เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ก็พบว่าซัมซุง ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจหลายเท่าตัว ซึ่งกล่าวได้ว่า Shopee Mall สามารถช่วยเพิ่มขีดความสามารถและความแข็งแกร่งให้กับช่องทางออนไลน์ของซัมซุงซึ่งเป็นแบรนด์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในโอกาสนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมมือกับช้อปปี้อีกครั้งในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ด้วยฐานผู้ใช้งานที่มีจำนวนมาก ประกอบกับเครื่องมือทางการตลาด ทีมงานสนับสนุน และระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง เราจึงมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมียมของเราได้อย่างตรงใจผู้บริโภค ตลอดจนสร้างประสบการณ์การซื้อขายที่ดีที่สุดได้อย่างเต็มศักยภาพ ยังผลไปสู่การเติบของธุรกิจอย่างยั่งยืน”

“Shopee 3.3 Big Brands Sale” ความคุ้มที่ยิ่งกว่าคุ้ม ด้วยโปรโมชั่นเด็ดที่นักช้อปห้ามพลาด

ตั้งแต่วันที่  22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2564 นักช้อปจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำ อาทิ  Autobot, Index Living Mall, L’oreal Paris, Lotus, La Roche Posay, Johnson & Johnson, Nestle และอีกมากมาย ที่จะอัดแน่นด้วยดีลเด็ด โปรสุดปังครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ช้อปกันยาวๆ ตลอด 2 สัปดาห์ โดยนักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับไฮไลท์สุดพิเศษดังนี้

  • พบกับแบรนด์แท้ลดกว่า 50%: นักช้อปเพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาสุดคุ้มที่มาพร้อมโปรโมชั่นหั่นราคาด้วยส่วนลด 50%  ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้า จากแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall อาทิ P&G, Babylove, Hisense, Carrier และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมพบกับกองทัพไอเท็มเด็ดราคาครึ่งเดียวจากสินค้าแฟลชเซลล์ อย่าง โอเลย์ รีเจนเนอรีส ครีม สูตรลดเลือนริ้วรอย เดย์ 50กรัม + ไนท์ แพ็คคู่ ไมโคร-สกัลป์ติ้ง คู่ บำรุงผิวหน้า 50กรัม, AMAZFIT GTR 42mm Smartwatch, Foremost นม UHT สูตร Omega, TCL ทีวี 55 นิ้ว LED 4K UHD Smart TV , ชุดไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์ ทูอิน วัน และอื่นๆอีกมากมาย  ทุกวัน ทั้งวัน
  • ช้อปรับเงินคืน 50% Shopee Coins : ยกระดับความคุ้ม ทุกการจับจ่ายด้วยส่วนลดรับเงินคืน 50% Coins จากแบรนด์ชั้นนำครอบคลุมทุกหมวดหมู่
  • ช้อปสนุกไปกับ AirPay: นักช้อปที่ชำระเงินผ่านแอร์เพย์ในช้อปปี้ แอร์เพย์ใจดีมอบโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2564 และคุ้มยิ่งกว่าเดิมกับ ‘AirPay Day’ เฉพาะวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นักช้อปมีสิทธิลุ้นรับเงินคืนสูงสุด 55% ในรูปแบบ Shopee Coins โดยไม่มียอดขั้นต่ำ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

พบกับเอ็กซ์คลูซีฟดีลจากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้วยการจับมือกับแบรนด์และพันธมิตรชั้นนำในหลากหลายแวดวงธุรกิจ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้าส่งโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale เพื่อเอาใจนักช้อปชาวไทยด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ เมื่อซื้อประกันจากบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)ในทุกกรมธรรม์ สามารถผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน  สำหรับประกันบำนาญ มีสิทธิ์รับเงินคืนสูงสุด 9,000 Shopee Coins และ ประกันโรคมะเร็ง คุ้มครองสูงสุด 1ล้านบาท รับทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็ง พร้อมร่วมกิจกรรมไลฟ์ในวันที่ 2 มีนาคม 2564 มีสิทธิ์รับ Shopee Coins 200 Shopee Coins พร้อมรับโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 20% Shopee Coins

Shopee 3.3 Big Brands Sale

พิเศษ! เฉพาะวันที่ 3 มีนาคม 2564  นักช้อปจะได้เพลิดเพลินกับคอลเลคชั่นสินค้าจากแบรนด์ดังบน Shopee Mall มากมายที่จะยกทัพมาหั่นราคาให้นักช้อปได้คุ้มแบบขั้นสุด อาทิ

  • Calvin Klein: ยกระดับความพรีเมียมที่มาพร้อมความคุ้มค่าด้วยสินค้าหลากหลายหมวดหมู่จากแบรนด์ Calvin Klein ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 90% โค้ดส่วนลด 600 บาท เมื่อช้้อปครบ 4,000 บาท พร้อมพิเศษสุดคุ้ม พบกับ Calvin Klein เสื้อโปโลผู้ชาย รุ่น ZM01450 ในราคาเพียง 1,790 บาท จากปกติราคา 4,490 บาท
  • Tommy Hilfiger: พบกับคอลเลคชั่นสินค้าจาก Tommy Hilfiger ด้วยส่วนลดสูงสุด 90% และเมื่อช้อปครบ 3,000 บาท รับโค้ดส่วนลด 400 บาท พร้อมพบกับ TOMMY HILFIGER กางเกงยีนส์หญิง รุ่น WW0WW28014 สีขาวในราคาสุดพิเศษ เพียง 1,990 บาท จากปกติ 5,990 บาท
  • Samsung: นักช้อปจะได้พบกับส่วนลดสูงสุด 60% พร้อมมีสิทธิ์รับโค้ดเงินคืน 50 % Shopee Coins พิเศษเฉพาะแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale เมื่อซื้อ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A71 5G 8/128GB จะได้รับส่วนลดในราคาพิเศษเพียง 12,990 บาท จากราคาปกติ 19,990 บาท
  • La Roche Posay: พบกับส่วนลดในทุกคอลเลคชั่นสินค้าที่มาพร้อมส่วนลด 50% และโค้ดลดเพิ่ม 50% ยกระดับความคุ้มค่าด้วย La Roche Posay Hyalu B5 เซรั่มฟื้นบำรุงผิวเด้งกระชับลดริ้วรอย 30 มล.  ฟรี! โทเลเรียน โฟม 15 มล. 1 ชิ้น และ ฟรี! โทเลเรียน อัลตร้า 2 มล. 1 ชิ้น ในราคาพิเศษเพียง 1,150 บาท
  • Philips: นักช้อปจะได้พบกับส่วนลดสูงสุด 60% และรับโค้ดลดเพิ่ม 50% พร้อมพบกันสินค้าราคาสุดคุ้ม อย่าง Philips Air Purifier เครื่องฟอกอากาศ สำหรับห้องขนาด 16-49 ตร.ม. ในราคาพิเศษเพียง 3,790 บาท
  • Sabina: นักช้อปเพลิดเพลินไปกับเสื้อชั้นใน Seamless Fit รุ่น Perfect Bra ในราคาพิเศษเพียง 359 บาท พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในวันที่ 3 มีนาคา อย่าง สินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 33 บาท และโค้ดส่วนลดเพิ่ม 50%
  • MamyPoko: พิเศษ เฉพาะลูกค้าช้อปปี้พบกับส่วนลดสูงสุด 60% บาทพร้อม โค้ดลดเพิ่ม 50% ยกระดับความคุ้มให้เหล่าแม่ๆ ด้วย MamyPoko Pants Premium Extra Dry (Toy Box) ราคาสุดคุ้มเพียง 1459 บาท จากราคาปกติ 1,930 บาท

เติมเต็มความสนุกใน “Shopee Prizes” และ “Shopee Live” พร้อมแจกรางวัลรวมกว่า 9 ล้านบาท


ช้อปปี้ ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างปฏิสัมพันธ์และเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้นักช้อปชาวไทยทุกคนเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความบันเทิงยิ่งขึ้น ผ่านการยกระดับ 2 ฟีเจอร์ยอดนิยมที่ครองใจผู้ใช้งานหลายล้านคนอย่าง “Shopee Prizes” และ “Shopee Live” ที่มาพร้อมความคุ้มด้วยโค้ดส่วนลดสุดพิเศษ ตลอดจน Shopee Coins โดยตั้งแต่วันที่  22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2564 นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับ

  • เพลิดเพลินไปกับ Shopee Live: แฟนพันธุ์แท้ช้อปปี้ เตรียมตัวพบกับการกลับมาของ 3.3 Shopee Live Mega Festival ครั้งนี้กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ที่มามอบความสนุกผ่านกิจกรรมต่างๆ ไปพร้อมกับความคุ้มค่าผ่านโปรโมชั่นสุดแรง อย่าง โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท  และ สินค้าราคาแฟลชเซลล์เริ่มต้น 0 บาท ทุกวัน 3 เวลา 11.00น. 12.00 น.และ 21.00 น. เพิ่มดีกรีความพิเศษไปอีกขั้น วันที่ 2 – 3 มีนาคม เตรียมพบกับการอุ่นเครื่องเพื่อต้อนรับการเค้าน์ดาวน์สู่วันดีเดย์ของแคมเปญด้วย Shopee Live Marathon กว่า 13 ชั่วโมงเต็ม เสิร์ฟความบันเทิงแบบนอนสตอปจากเหล่าดารา เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ นนท์-ธนนท์ แคทตี้-แคทเธอรีน, หมอบี-ทูตวิญญาณ และอีกมากมาย
  • เติมความสนุกด้วย Shopee Prizes: นักช้อปสายเกมตัวยงจะได้พบกับเหล่ากองทัพเกมฮิตตลอดสองสัปดาห์ อย่าง Shopee Farm, Shopee Daily Prizes, Shope Candy และ Shopee Bubble ที่ขนรางวัลมาแจกอย่างไม่มีกั๊ก อย่าง แหวนทอง 1.9 กรัม, สร้อยข้อมือทองคำ 1 สลึง, สมาร์ทโฟน Oppo, TV Samsung ,Huawei Matepad, แพ็คเกจตรวจสุขภาพโรงพยาบาลกรุงเทพ โค้ดส่วนลดและอื่นๆอีกมากมาย

พบดีลเด็ดและโปรโมชั่นสุดแรงในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale ที่มาพร้อมส่วนลดราคาสินค้าถึง 50% พร้อมช้อปรับเงินคืนสูงสุด 50% Shopee Coins ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. – 3 มี.ค. 64 ที่ https://shopee.co.th/m/3-3

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store