realme GT Snapdragon 888

เผยโฉม realme GT 5G เรือธงรุ่นแรง Snapdragon 888 เปิดตัว 4 มี.ค.นี้

เผยภาพแรกของ realme GT สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ในงาน MWC ที่เซี่ยงไฮ้ ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 888 พร้อมประกาศกลยุทธ์ “Dual-platform Dual-flagship”  ลุยตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางถึงไฮเอนด์

ปีนี้ realme เปิดตัวเรือธง 2 รุ่น ใช้ชิปเซ็ตรุ่นท็อปจากทั้ง Qualcomm และ MediaTek

ในปี 2020 ถือว่าเรียลมี เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นและเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดโลก ที่ตอนนี้มีผู้ใช้ยอดสะสมมากกว่า 42.4 ล้านเครื่องด้วยอัตราการเติบโต 65%

และในปีนี้ เรียลมียังคงตั้งเป้าเดินหน้าเติบโตต่อ โดยชูกลยุทธ์ “Dual-platform Dual-flagship” โดยสำหรับสมาร์ทโฟนระดับกลางถึงระดับไฮเอนด์ realme จะใช้ชิปเซ็ตในตระกูล Qualcomm Snapdragon 8 series และแพลตฟอร์ม 5G ของ MediaTek Dimensity series นอกจากนี้ยังเปิดตัวซีรีส์เรือธง 2 รุ่น โดยเน้นด้านประสิทธิภาพและกล้องเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมให้กับผู้ใช้งานรุ่นใหม่มากขึ้น

realme GT Snapdragon 888

realme GT 5G ซีรี่ย์ใหม่ เน้นประสิทธิภาพสูง ใช้ Snapdragon 888

ทางเรียลมีเตรียมบุกตลาดด้วยซีรี่ย์ใหม่ ที่เน้นประสิทธิภาพอันทรงพลังของ Snapdragon 888 พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ ระบบระบายความร้อนใหม่ Stainless Steel VC Cooling System ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายความร้อนของสมาร์ทโฟน โดยการใช้สแตนเลสในระบบระบายความร้อน และปรับโครงสร้างการกระจายความร้อนให้เหมาะสม

ด้านการออกแบบใช้หนังวีแกนแบบ Dual-tone ใช้วัสดุ 2 ชนิดที่แตกต่างกัน และใช้ 2 สีที่แตกต่างกัน ให้ความรู้สึกถึงความเร็วแรงดั่งประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง realme ยังริเริ่มใช้กระบวนการขึ้นรูปชิ้นเดียวสำหรับฝาหลังและกรอบด้านในทำให้หนังวีแกนกระชับยิ่งขึ้น และตัดด้วยสีดำที่มีความมันวาวให้ความรู้สึกถึง “แทร็คในสนามแข่ง” ในขณะเดียวกัน realme อัพเกรดขั้นตอนการผลิตหนังวีแกนเป็นรุ่นที่ 2 ซึ่งจะมีความละเอียดอ่อน ให้สัมผัสที่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น และเอฟเฟกต์ของสีที่ชัดขึ้น

ติดตามรายละเอียดและการเปิดตัว realme GT 5G อย่างเป็นทางการ วันที่ 4 มีนาคมนี้

realme GT Snapdragon 888