Ratchet & Clank บน PlayStation 4 แจกฟรี ตั้งแต่ 2 มี.ค.-1 เม.ย. นี้!

Ratchet & Clank 2016 แจกฟรีบน PlayStation Store สำหรับเครื่องเล่น PS4 และ PS5 เป็นอีกหนึ่งในเกมฟรีในโครงการ Play at Home ของ Sony โดยคุณสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ตั้งแต่ 2 มี.ค. ถึง 1 เม.ย. นี้

Sony กล่าวว่าช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเนื่องในสถานการณ์โควิด-19 ที่คนส่วนใหญ่ต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน จึงตัดสินใจเริ่มโครงการ Play at Home เพื่อตอบแทนสมาชิก PlayStation ทุกคนบนด้วยการแจกเกมให้เล่นฟรีแบบไม่มีข้อแม้ใดๆ

Ratchet & Clank บน PS4 จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคมถึงวันที่ 1 เมษายน โดยผู้เล่นจะได้สิทธิ์ของเกมเป็นของตัวเอง ที่จะเปิดเล่นเมื่อไรก็ได้

Ratchet & Clank

ถ้าคุณเป็นแฟนอนิเมะคุณอาจจะรู้ว่าตอนนี้ Sony เป็นเจ้าของทั้ง Crunchyroll และ Funimation ซึ่งจะเปิดตัวสำหรับผู้ใช้ใหม่ในวันที่ 25 มีนาคมพร้อมข้อเสนอการเข้าชมฟรีเพิ่มเติมถึง 90 วันนอกเหนือจากการทดลองใช้ 14 วัน (เฉพาะในประเทศที่มีให้บริการ)

นี่ไม่ใช่เกมฟรีครั้งแรกสำหรับ Play at Home ก่อนหน้านี้บริษัทยังแจก Uncharted: The Nathan Drake Collection and Journey ในระยะเวลาที่จำกัด และดูเหมือนมันจะเป็นแค่จุดเริ่มต้นของโครงการเท่านั้น เพราะโครงการนี้จะมีจนถึงเดือนมิถุนายนเลย

การแจกฟรี Ratchet & Clank เวอร์ชั่น PS4 นี้อาจจะเป็นการโปรโมท Ratchet & Clank: Rift Apart ที่จะวางจำหน่ายบน PS5 ในเดือนมิถุนายนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถเตรียมตัวก่อนที่เกมเวอร์ชั่นใหม่จะเปิดตัวได้