ตัวอย่าง Pacific Rim: The Black อนิเมชั่นซีรีย์ ฉาย Netflix 4 มี.ค.

ชมเทรลเลอร์ตัวอย่าง Pacific Rim: The Black ในรูปแบบอนิเมชั่นซีรี่ย์ รับชมซีซั่นแรกทาง Netflix วันที่ 4 มีนาคม 2564 นี้

โปรเจคนี้ประกาศเปิดตัวไปตั้งแต่ช่วงปี 2019 ที่ทางเน็ตฟลิกซ์ หยิบเอาแฟรนไชน์หุ่นยนต์ยักษ์อย่าง Pacific Rim ที่สร้างเป็นภาพยนตร์ภาคแรกในปี 2013 กำกับโดย Guillermo Del Toro และมีการสร้างภาคต่อ Pacific Rim: Uprising ในปี 2018

Pacific Rim: The Black ถูกสร้างในรูปแบบเป็น CG Animation ตัวลายเส้นกลิ่นอายไปทางอนิเมะญี่ปุ่นโดยเนื้อเรื่องของภาคนี้ จะเป็นช่วงหลังจากมนุษย์สามารถเอาชนะ “ไคจู” สัตว์ประหลาดยักษ์ที่โผล่มาทำลายโลกจากใต้ท้องทะเล ตัวเอกในเรื่องเป็นพี่น้อง 2 คนที่กำลังเดินทางอพยพออกจากออสเตรเลีย ได้พบกับหุ่นรบเยเกอร์ที่ถูกซ่อนเอาไว้

ในการเดินทางเพื่อออกจากทวีปที่รกร้าง ก็มี “ไคจู” ออกมาบุกโลกอีกครั้ง พี่น้องทั้งสองคน จึงต้องขึ้นขับหุ่นเยเกอร์เพื่อต่อสู้ และออกเดินทางเพื่อตามหาพ่อแม่ที่หายสาบสูญไป

Pacific Rim: The Black มีชื่อไทยว่า สงครามอสูรเหล็ก: สมรภูมิมืด ตอนนี้มีเทรลเลอร์เปิดตัวประกาศวันฉายทาง Netflix วันที่ 4 มีนาคม 2564 และมีคลิปตัวอย่างเรื่องราวให้เราได้เห็นทั้งฉากของโลกที่ล่มสลาย หุ่นเยเกอร์ตัวใหม่ที่ระบบข้างในดูจะทันสมัยกว่ารุ่นที่อยู่ในภาพยนตร์ พร้อมทั้งปริศนามากมาย เกี่ยวกับไคจูที่โผล่ขึ้นมาโจมตีโลกอีกครั้ง