Overcooked 2 บน Nintendo Switch เปิดให้เล่นฟรี 10-16 ก.พ. นี้

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบเกมทำอาหารสุดป่วนอย่าง Overcooked 2 วันนี้เรามีข่าวดีมาบอก เพราะตัวเกมจะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับสมาชิก Switch Online โดยเฉพาะ เริ่มให้เล่นตั้งแต่วัน 10-16 ก.พ. นี้

วันวาเลนไทน์ปีนี้หลาย ๆ คนอาจจะออกไปฉลองนอกบ้านกับแฟนไม่ได้ แต่พวกคุณจะไม่เหงาอีกต่อไปถ้ามีเครื่องเล่น Switch ทาง Nintendo, Team17 และ Ghost Town Games ร่วมกันสร้างเกม Co-op ด้านการทำอาหารแห่งความรักและสามัคคีอย่าง Overcooked 2 ให้เล่นกันฟรี ๆ สำหรับสมาชิก Switch Online ตั้งแต่ 10-16 กุมภาพันธ์นี้

Overcooked 2

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้คุณและคนพิเศษ (หรือเพื่อนและคนในครอบครัว) ได้ทำการเตรียมอาหารร่วมกันอย่างสนุกสนาน…หรือช่วยกันปั่นป่วนห้องครัวในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันอาจทำให้หลาย ๆ คนต้องติดอยู่ในบ้านนั่นเอง

ตามทฤษฎีแล้วเกมนี้ถูกสร้างมาเพื่อเสริมสร้างความผูกพันระหว่างคุณและเพื่อน, คนรักหรือคนในครอบครัว โดยหวังให้ผู้เล่นได้ทำอาหารร่วมกันด้วยความสามัคคี แต่ถ้าคุณเคยเล่นมันมาก่อนคงจะพอรู้ดีว่ามันเป็นอีกหนึ่งเกมที่สร้างความร้าวฉานได้ดีทีเดียว

แต่อย่างน้อยการตีกันในครัวระหว่างเล่น Overcooked 2 ในช่วงโควิด-19 นี้ก็อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่แย่นัก หากคุณสนใจสามารถสมัครสมาชิก Switch Online ได้ในราคาเพียง 19.99$ (ราว ๆ 600 บาท)