OPPO

OPPO Service Center ลด10% วันเสาร์-อาทิตย์แรก ของทุกๆ เดือน

OPPO Service Center ให้คุณมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น ด้วยบริการสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุด 10% ในวันเสาร์-อาทิตย์แรก ของทุกๆ เดือน สาขาใกล้บ้านคุณ

OPPO แบรนด์ผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนไทย ไม่เพียงให้ความสำคัญในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายเพื่อให้ผู้ใช้ OPPO มีประสบการณ์ที่ดีที่สุดและมอบความสะดวกสบายให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นด้วย OPPO Service Center

OPPO Service Center มีจุดรับบริการครอบคลุมกว่า 300 แห่ง ใน 20 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทยมีจุดบริการครอบคลุมกว่า 41 แห่ง ช่วยให้ผู้ใช้มีชีวิตที่ง่ายขึ้น ด้วยการบริการอย่างเป็นมิตร พร้อมมอบบริการสุดพิเศษในวัน OPPO Service Day ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์แรก ของทุกๆ เดือน ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดค่าอะไหล่และอุปกรณ์เสริมสูงสุด 10%, ‘ฟรี’ ค่าบริการ ทำความสะอาดเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์

นอกจากนี้ OPPO ยังห่วงใยความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน ด้วยการจัดมาตรการการป้องกันภายในที่เข้มงวด เพื่อความปลอดภัยในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การตรวจเช็คอุณหภูมิช่างและแอดมิน การทำความสะอาดฆ่าเชื้อในบริเวณโดยรอบ อย่างถี่ถ้วน ส่วนช่างซ่อม ให้สวมหน้ากากอนามัยและถุงมือ พร้อมจัดเตรียมเจลแอลกอฮอร์ทำความสะอาดมือให้กับลูกค้า ที่เข้ารับบริการเพื่อให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าเราให้ความสำคัญทั้งในเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยแก่ลูกค้าและพนักงานทุกท่านอยู่เสมอ

แล้วพบกับ OPPO Service Day ในวันเสาร์-อาทิตย์แรกของทุกๆ เดือน กับบริการสุดพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 10% ที่ OPPO Service Center สาขาใกล้บ้านคุณ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/ หรือ https://www.facebook.com/OPPOCareTH/