LINE MAN

LINE MAN เติมหวานรับวาเลนไทน์ #แปลรักฉันด้วยไลน์แมน ลุ้นรับจี้เพชร Jubilee

LINE MAN เติมหวานรับวาเลนไทน์ เปิดแคมเปญ #แปลรักฉันด้วยไลน์แมน กับโปรโมชันสุด การ์ดสื่อรักเพื่อรับสิทธิ์ใช้ Tinder Plus ฟรี 7 วัน สั่งมาก มีสิทธิ์มาก ลุ้นจี้เพชรแท้จาก Jubilee 11-28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

LINE MAN ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เปิดแคมเปญ #แปลรักฉันด้วยไลน์แมน เอาใจทุกคนให้แฮปปี้ จะคนมีคู่หรือคนโสด LINE MAN ด้วยโปรโมชันสุดคุ้มที่ให้เติมความหวาน ขนความอร่อยจาก 200 ร้าน พร้อมแนบการ์ดวาเลนไทน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อบอกความในใจ พิเศษสุด! สำหรับคนที่กำลัง หาคนพิเศษมานั่งกิน มื้ออร่อยๆ ด้วยกัน LINE MAN ควง Tinder Thailand มอบเซอร์ไพรส์แจกโค้ด Tinder Plus ให้ใช้ฟรีถึง  7 วัน นอกจากนี้ LINE MAN ยังได้ร่วมกับ Jubilee มอบสิทธิ์ลุ้นรับจี้เพชรแท้จาก Jubilee มูลค่า 23,500 บาท จำนวน 36 รางวัล มูลค่า รวมกว่า 8 แสนบาท สำหรับผู้ใช้ที่ใส่โค้ด “JUBILEE” และสั่งอาหารเยอะที่สุดในแต่ละจังหวัด วาเลนไทน์นี้ทั้งอิ่มทั้งฟิน เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 11-28 กุมภาพันธ์นี้ สั่งเลยบน LINE MAN เท่านั้น!

“อาหาร” เป็นของที่สื่อถึงความรักได้ไม่แพ้กับดอกไม้ เมนูอร่อยๆ ที่เราเลือกส่งให้คนที่รัก ไม่ว่าจะเป็น แฟน เพื่อนสนิท หรือครอบครัวนั้น สื่อให้เห็นถึงความเอาใจใส่ ความห่วงใย และความรู้ใจได้แบบไม่ต้องเอ่ยปากพูด นี่จึงเป็นเหตุผลของการจับมือกันระหว่างสองแอปพลิเคชันยอดฮิตระหว่าง LINE MAN และ Tinder ที่มาร่วมสร้าง ปรากฏการณ์สื่อรักผ่านมื้ออร่อยกับการ์ดวาเลนไทน์สุดพิเศษ ในแคมเปญ #แปลรักฉันด้วยไลน์แมน ที่มีจุดเริ่มต้น มาจากพฤติกรรมการส่งเมนูโปรดให้กันเพื่อบอกความในใจ ปล่อยโปรโมชันจัดเต็มที่โดนใจคนในทุกความสัมพันธ์ ฉลองเทศกาลแห่งความรัก

  • ให้คำว่ารักเข้าใจง่ายๆ กับของอร่อยที่สั่งได้บน LINE MAN จากกว่า 200 ร้านใน  Valentine’s Collection ที่ยกทัพมาให้อิ่มฟินเป็นคู่ด้วยโปรโมชัน 1 แถม 1 หรือส่วนลดสูงสุดกว่า 50% อาทิ Auntie Anne’s, Cold Stone Creamery, SHINKANZEN SUSHI,  After You, O’s Coffee, Cafe Amazon, Starbucks, On the table, Burger King, Swensen’s, Pizza Hut, Dunkin’, Baskin Robbins, Kinza Gyoza, The Alley และ อื่นๆ อีกมากมาย
  • สั่งของอร่อยให้คนพิเศษแล้ว กดส่งการ์ดสื่อรักพร้อมข้อความบอกความในใจ ในดีไซน์น่ารักๆ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะช่วงวาเลนไทน์เท่านั้น ผ่านแอปฯ LINE เพื่อแจ้งและให้ติดตามสถานะการจัดส่งว่า “ของอร่อยกำลังไปถึง แล้วนะ”
  • ส่วนใครที่กำลังมองหาคนพิเศษให้มานั่งกินมื้ออร่อยด้วยกัน สั่งเมนูโปรดจาก LINE MAN เสร็จแล้ว เลือกชื่อเพื่อนในแอปฯ LINE เพื่อส่ง “Tinder Valentine’s Card” ที่ซ่อนเซอร์ไพรส์ด้วยสิทธิ์รับโค้ด Tinder Plus ใช้งานได้ฟรี 7 วันสำหรับคนที่สั่งอาหารและเพื่อนที่รับอาหาร (รับสิทธิ์ได้ 1 ครั้งต่อผู้ใช้เท่านั้น) ทำให้เราสามารถปัดไลก์ได้ไม่จำกัดและยังมีพาสปอร์ตให้ไปหาเพื่อนกินข้าวจากระยะไกลได้อีกต่างหาก

#แปลรักฉันด้วยไลน์แมน ชวนคนในทุกความสัมพันธ์มาฉลองเทศกาลแห่งความรักผ่านมื้ออร่อยได้แล้ว ตั้งแต่ วันที่ 11-28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น สั่งเลยที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/f1c26183

แต่ความพิเศษในเดือนแห่งความรักยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ LINE MAN ได้จับมือกับ Jubilee มอบสิทธิ์ลุ้นจี้เพชรแท้ถึง 36 รางวัล (จังหวัดละ 1 รางวัล) มูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท สำหรับผู้ที่มียอดรวม การสั่งอาหารมูลค่าสูงสุดใน 36 จังหวัดของพื้นที่ให้บริการ LINE MAN และใส่โค้ด “JUBILEE” ทุกครั้งที่สั่ง มีสิทธิ์รับ จี้เพชรจาก Jubilee มูลค่า 23,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 – 28 กุมภาพันธ์นี้เช่นเดียวกัน

อ่านรายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันทั้งหมดและติดตามความเคลื่อนไหวโปรเด็ด ดีลปัง ผ่านแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ LINE MAN และ Wongnai ได้แล้ววันนี