LINE FASHION ANNUALE 2021 ครั้งแรกของแฟชั่นอีเวนต์แบบไฮบริดครั้งใหญ่

พลิกโฉมวงการแฟชั่นไทย! LINE ซุ่มเตรียม LINE FASHION ANNUALE 2021 ครั้งแรกของแฟชั่นอีเวนต์แบบไฮบริดครั้งใหญ่ เฟ้นหา 15 แบรนด์แฟชั่นไทย แจ้งเกิดบนรันเวย์มืออาชีพ

เตรียมพบกับ “LINE FASHION ANNUALE 2021 (ไลน์ แฟชั่น แอนนัวเล่ 2021)” แฟชั่นอีเวนต์รูปแบบไฮบริดครั้งใหญ่ สรรค์สร้างรันเวย์ออฟไลน์ให้โลดแล่นอยู่บนออนไลน์ควบคู่กันได้อย่างลงตัว สู่มิติใหม่ของรันเวย์ยุคดิจิตอล ครั้งแรกของ ที่จะมาพลิกโฉมวงการแฟชั่นไทย ใช้เทคโนโลยีสร้างสรรค์โลกแฟชั่นดีไซน์ให้มีชีวิตชีวา โดยมุ่งเฟ้นหา 15 แบรนด์แฟชั่นSME ไทย มาร่วมกรูมอย่างสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับตัวท็อปของวงการแฟชั่นมากมาย

อาทิ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช และเหล่ากูรูในโลกแฟชั่นมากมาย ที่จะมาร่วมให้ความรู้ผ่านกิจกรรมเวิร์กช้อปจัดหนัก คอมเมนต์  จัดเต็ม เปิดโอกาสให้คนทำธุรกิจแฟชั่นไทย พาแบรนด์โบยบินไปได้ไกลกว่าเดิม โดย LINE เตรียมถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังเส้นทางสู่การแจ้งเกิดของสุดยอดแบรนด์ไทยเหล่านี้ ผ่านรายการซีรี่ย์สุดอรรถรส จัดมาให้ชมสดๆ เรียกน้ำย่อยก่อนแจ้งเกิด บนรันเวย์มืออาชีพ LINE FASHION ANUUALE 2021

ที่จะมาพร้อมประสบการณ์การชมสุดล้ำให้กับสายช้อป สายแฟชั่นนิสต้า ไม่ว่าจะนั่งชมออฟไลน์ FRONT ROW แบบใกล้ชิด หรือรับชมการถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิ่งแบบ FRONT ROW at HOME ก็ชิดใกล้ พร้อมกิมมิคสุดปัง! ให้เลือกช้อปเพลินๆ กับคอลเลกชันที่สะดุดตาได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วผ่าน LINE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Closing The Distance”

LINE FASHION ANNUALE 2021

สำหรับแบรนด์แฟชั่น SME ไทยที่สนใจ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือ! ร่วมมาเป็น 1 ใน 15 แบรนด์ ที่จะมาโชว์ศักยภาพของคุณกับ ไลน์ แฟชั่น แอนนัวเล่ 2021 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ สมัครฟรีที่ https://lin.ee/1Ir1hkE/wega/fashionsh

สิ่งที่แบรนด์จะได้รับ

  • เป็นส่วนหนึ่งของรายการบน LINE TV ช่อง LINE for Business โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการสร้างแบรนด์ การบริหารแบรนด์แฟชั่น นำทีมโดยป้าตือรวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและอีคอมเมิร์ซด้วย
  • เป็นส่วนหนึ่งของ FASHION SHOW ซึ่งไลฟ์ผ่านสื่อต่างๆ ของ LINE
  • เซ็ตภาพถ่ายแฟชั่นโดยทีมงานมืออาชีพ
  • ได้รับการโปรโมทผ่านสื่อต่างๆ ของ LINE