LINE BK

LINE BK แจกอั่งเปา ตรุษจีน กว่า 10 ล้านบาท แค่โอนเงินผ่าน LINE

LINE BK “เรื่องเงินง่ายใน LINE คุณ” ร่วมต้อนรับเทศกาล ตรุษจีน สไตล์ดิจิทัล ชวนลูกค้าส่งอั่งเปาผ่าน LINE สะดวก ง่าย โอนไว และปลอดภัยจากโควิด-19 พร้อมทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท แจกอั่งเปาเข้าบัญชีลูกค้าสูงสุด 100 บาท แค่โอนเงินด้วย LINE BK  “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” ระหว่างวันที่ 10 –16 กุมภาพันธ์ 2564

จากระยะเวลา 3 เดือนที่เปิดให้บริการ ทางบริษัทฯ พบว่าหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยม คือ บริการบัญชีเงินฝากที่สามารถโอนเงินผ่านแอปแชท ทำให้เกิดความสะดวกและรวดเร็วไม่ต้องสลับแอปไปมา ซึ่งการโอนเงินสามารถโอนได้ทั้งผู้รับที่มี LINE BK อยู่แล้ว หรือหากผู้รับไม่ได้สมัคร LINE BK ผู้โอนสามารถเลือกโอนผ่านวิธีอื่นๆ อาทิ เลขบัญชี หรือพร้อมเพย์ ได้เช่นกัน

LINE BK ตรุษจีน

นอกจากนั้นยังพบว่าลูกค้านิยมเลือกใช้บริการซองใส่เงินที่เปลี่ยนจากสลิปแจ้งโอนเงินปกติ เป็นซองคาแร็กเตอร์สุดน่ารักจากเหล่า LINE FRIENDS พร้อมข้อความแทนใจ เช่น ขอบคุณนะ (ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1), รักนะ จุ๊บๆ, ยินดีด้วยจ้า และสุขสันต์วันเกิด เป็นต้น โดยการออกดีไซน์ซองใหม่ๆ ในช่วงเทศกาลจะได้รับความสนใจจากลูกค้ามากเป็นพิเศษ ส่งผลให้ช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ที่ผ่านมามีจำนวนการโอนเพิ่มสูงขึ้นถึง 20%  เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

ดังนั้นช่วงเทศกาล ตรุษจีน ที่จะถึงนี้ ทาง LINE BK จึงไม่พลาดที่จะออกแบบซอง “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถส่งซองอั่งเปาเป็นของขวัญอวยพรกันได้ใน LINE ทันที ทั้งสะดวก ปลอดภัย ส่งเสริมการใช้จ่ายเงินแบบไร้สัมผัส ตอบรับกับสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน ซึ่งจากสถิติการโอนเงินทางออนไลน์ช่วงตรุษจีนของปี 2563 (กุมภาพันธ์ 2563) จากธนาคารกสิกรไทย พบว่ามียอดการโอนมากกว่า 9 แสนล้านบาท หรือมีจำนวนการโอนมากกว่า 180 ล้านครั้ง ซึ่งคาดการณ์ว่าในปีนี้จะมีแนวโน้มสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

นอกจากนี้เพื่อเพิ่มความคึกคักในการโอนเงินช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ LINE BK ยังได้จัดแคมเปญแจกอั่งเปาสูงสุด 100 บาท* เพื่อเป็นการมอบความสุขและความสนุกให้กับช่วงเทศกาลสำคัญ เพียงโอนเงินโดยไม่จำกัดจำนวนขั้นต่ำด้วย LINE ID หรือเลขบัญชี หรือพร้อมเพย์ พร้อมเลือกส่งซอง “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” ให้แก่ผู้รับ ในระหว่างวันที่ 10 – 16 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ รับเงินคืน 20 บาทต่อการโอน 1 ครั้ง หรือสูงสุดรับเงินคืนไม่เกิน 100 บาท (5 สิทธิต่อคน) จำกัด 500,000 สิทธิตลอดรายการส่งเสริมการขาย รวมมูลค่าทั้งสิ้นเป็นเงิน 10 ล้านบาท

ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้พ่อแม่ ผู้ปกครองสามารถเปิดบัญชีให้ลูกให้หลานเพื่อส่งมอบอั่งเปาหรือเงินขวัญถุงในเทศกาลต่างๆได้มากยิ่งขึ้น โดยได้ปรับคุณสมบัติของผู้ที่สามารถเปิดบัญชี LINE BK จากเดิมจะต้องมีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ เป็นอายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปก็สามารถเปิดบัญชีของ LINE BK ได้

LINE BK ตรุษจีน

“การจัดแคมเปญส่งเสริมการขายของ LINE BK ในครั้งนี้ ไม่เพียงสนับสนุนวัฒนธรรมของคนไทยเชื้อสายจีนให้ยังคงสืบสานต่อไปเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมการใช้ชีวิตในสังคมไร้เงินสด หรือ cashless society เต็มรูปแบบมากขึ้น ภายใต้สถานการณ์การรักษาระยะห่างทางกายภาพของคนทั่วโลก และในอีกทางหนึ่ง ยังมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก บรรเทาปัญหาภาวะชะงักงันในช่วงเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด โดยสนับสนุนให้เกิดการโอนเงินออนไลน์เพื่อผลักดันให้มีเงินหมุนเวียนในระบบมากขึ้น” ธนา กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.linebk.com หรือ Call Center โทร 02-055-5555