Apple จะเปิดตัว AirTags และ iPad Pro รุ่นใหม่ ในเดือน มีนาคม 2021

Apple จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ โดย Jon Prosser อ้างว่า แอปเปิลจะเปิดตัว AirTags และ iPad Pro รุ่นใหม่ในงาน Virtual event ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

สำหรับ AirTags จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมอย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้เขาก็เคยยืนยันอย่างหนักแน่นว่ามันจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่มันก็ยังไม่ถูกเปิดตัวตามที่เขาให้ข่าวไว้ แต่รอบนี้ Jon ยืนยันหนักแน่นว่า มาแน่

ในทวีตดังกล่าวเขายังได้อ้างถึง iPad Pro รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมเช่นกัน ซึ่งข่าวลือนี้มีมานานมากแล้ว นักวิเคราะห์อย่าง Ming-Chi Kuo เองก็กล่าวว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2564 นี้

ถึงแม้เขาจะพลาดในการคาดเดาวันเปิดตัวของ AirTags อยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่เคยคาดเดาอะไรถูก ก่อนหน้านี้เขาเคยคาดเดาวันเปิดตัวของ iPhone SE รุ่นที่ 2 ในเดือนเมษายนและการเปิดตัว MacBook Pro ขนาด 13 นิ้วในเดือนพฤษภาคม ซึ่งข้อมูลออกมาถูกต้องตามที่เขากล่าว

L0vetodream เป็น Leaker ที่ค่อนข้างน่าเชื่อถือ โดยเขาได้บอกใบ้ว่า AirTags อาจมี 2 ขนาดคือขนาดเล็กและขนาดใหญ่ และยังมีข่าวลือว่ามันจะใช้แบตเตอรี่ที่ถอดเปลี่ยนได้และทำงานโดยตรงผ่านแอป Find My บน iOS, iPadOS และ macOS