Bella Ramsey จาก Game of Thrones รับบทเป็น Ellie ใน The Last of Us

ซีรีย์ The Last of Us จากช่อง HBO มีการกำหนดตัวนักแสดงแล้ว หนึ่งในนั้นคือ น้องหมี Bella Ramsey ที่เคยรับบท Lyanna Mormont ในซีรีย์ดัง Game of Thrones ซึ่งเชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนอาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

The Hollywood Reporter เผยว่า Bella Ramsey หรือท่านลอร์ดสาวน้อยที่มีอายุน้อยที่สุดท่ามกลางลอร์ดชายในแดนเหนือนั่นเอง พิมพ์มาขนาดนี้คิดว่าหลาย ๆ คนคงจะต้องนึกออก เพราะการแสดงของเธอนั้นถือว่าแสดงออกมาได้ดีและโดดเด่นมากทีเดียว

Ellie The Last of Us II
Ellie ตัวละครหลักในเรื่อง The Last of Us II

เธอจะมารับบทเป็น Ellie ตัวละครหลักในเรื่อง The Last of Us หรือซีรีย์เกมชื่อดังจากค่าย Naughty Dog ที่แฟน ๆ คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีของ โดยซีรีย์เรื่องนี้ได้ Craig Mazon ผู้เขียนบท Chernobyl มาร่วมเป็นนักเขียนและได้ Kantemir Balagov มาเป็นผู้กำกับ ส่วน Neil Druckmann ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังซีรีย์ทั้งหมด

ถึงแม้เอลลี่จะไม่ใช่ตัวละครหลักในภาคแรก แต่ในภาคที่ 2 นั้นเธอคือตัวละครหลักที่เป็นตัวเดินเรื่องทั้งหมดเลยก็ว่าได้ และในไซด์สตอรี่อย่าง The Last of Us: Left Behind เธอก็เป็นตัวละครหลักที่โดดเด่นอีกเช่นกัน

Joel The Last of Us II
Joel ใน The Last of Us II

ตอนนี้ยังไม่มีการกำหนดวันฉายซีรีย์ แต่เราได้ข่าวเพิ่มเติมมาว่า Pedro Pascal จะมารับบทเป็น Joel ภายในซีรีย์เรื่องใหม่จาก HBO นี้ด้วย

Pedro Pascal
Pedro Pascal