ภาพ Samsung Galaxy Z Fold3 จากข้อมูลข่าวลือ รองรับใช้ปากกา S Pen ด้วย

Ben Geskin ถือว่ามีชื่อเสียงในการสร้างภาพ Renders อย่างมาก ถ้าดูจากผลงานต่าง ๆ ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเขาได้นำข้อมูลและข่าวหลุดทั้งหมดของ Galaxy Z Fold 3 มาทำการเรนเดอร์แบบ High quality ให้เราได้ดูกัน

จุดแรกที่น่าสนใจก็คือ โมดูลกล้องที่โดดเด่นและคล้ายกับใน Galaxy S21 Ultra แต่คงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เพราะ Samsung ก็มักจะนำโมดูลกล้องจาก Galaxy S ไปใช้กับรุ่นอื่นๆ เรายังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นไปตามแบบที่เรนเดอร์ออกมาจริงหรือเปล่า แต่ก็หวังว่ามันจะลดความนูนลงมาหน่อย

ข่าวลือที่ว่า Z Fold รุ่นต่อไปจะรองรับ S Pen มีออกมาสักพักแล้ว ซึ่งใน Galaxy S21 Ultra จะเห็นว่า ปากกา S Pen นั้นออกแบบมาให้แยกต่างหากไม่ต้องติดหรือใส่ไว้ในตัวเครื่อง คาดว่า Samsung จะใช้วิธีนี้กับซีรี่ย์ Z Fold ด้วยเช่นกัน

Galaxy Z Fold3 renders

แน่นอนว่านี่เป็นเพียงภาพเรนเดอร์ที่สร้างขึ้นจากข่าวลือทั้งหมดที่มี เพราะฉะนั้นอย่างพึ่งคาดหวังว่ามันจะออกมาเป็นแบบนี้จริง ข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ Z Fold3 คือจะมีหน้าจอที่เล็กกว่ารุ่นก่อน โดยมีหน้าจอด้านใน 7.55 นิ้ว (ลดลงจาก 7.59 นิ้ว) และหน้าจอด้านนอก 6.21 นิ้ว (ลดลงจาก 6.23 นิ้ว)

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่หลาย ๆ คนคาดหวังบน Z Fold3 ก็คือกล้องใต้หน้าจอ ที่ดูเหมือน Ben Geskin จะเอาคอนเซ็ปท์นี้ใส่มาในภาพด้วย หากไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่า Galaxy Z Fold 3 จะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนปีนี้ โดยมีราคาใกล้เคียงได้กับ Galaxy Z Fold2

ที่มา gsmarena