Fortnite ร่วมกับ G.I. Joe เปิดตัว Snake Eyes Outfit พร้อมฟิกเกอร์จาก Hasbro

Fortnite ร่วมงานกับทาง G.I. Joe ในการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด มีชุด Snake Eyes ให้คุณได้ใช้ในเกม และยังมีฟิกเกอร์สุดเท่จาก Hasbro ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครในเกม Fortnite ให้คุณได้สะสมด้วย

Snake Eyes Outfit มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าไอเทมของ Fortnite โดยในชุดนั้น ประกอบไปด้วย Katana Pickaxe และ Katana Back Bling

สำหรับ Fortnite G.I. Joe Collab Snake Eyes: Zero Point Edition action figure มีราคาอยู่ที่ 39.99$ (1,200 บาท) รวม Katana ของ Snake Eye ที่ชื่อ Morning Light และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก G.I. Joe universe

Fortnite G.I. Joe Collab Snake Eyes: Zero Point Edition action figure

คอลเลกชั่นฟิกเกอร์นี้ยังมีไอเท็มในเกม Fortnite อย่าง Harpoon Launcher, Boogie Bomb, Grenade, Clinger, Chiller Grenade รวมถึงอาวุธ Submachine และอุปกรณ์เสริม Mythic Shockwave Launcher ที่เป็นผ้าคลุมสีดำแบบที่เห็นในเกม

น่าเสียดายฟิกเกอร์ Snake Eyes จะเริ่มส่งให้กับคนที่สั่งซื้อ วันที่ 15 มกราคม 2022 ใช่แล้ว คุณต้องรอเจ้าฟิกเกอร์นี้ไปอีกเกือบ 1 ปีกันเลยทีเดียว แต่ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Snake Eyes ก็คือภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Henry Golding จะเข้าฉายในวันที่ 22 ตุลาคม 2021 นี้