Fitbit

Fitbit ชวนคู่รักตั้งเป้าหมาย ฟิตเป็นคู่ สุขภาพดีไปด้วยกัน วาเลนไทน์ ปีนี้!

Fitbit บอกลาของขวัญแบบเดิม ๆ ได้เลย เพราะเรามีวิธีเฉลิมฉลองที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับวัน วาเลนไทน์ แห่งความรักของคุณ รวมทั้งยังไม่ทิ้งเทรนด์ New Normal ไม่มีการให้ไหนดีไปกว่าการให้สุขภาพที่ดีแก่กัน นี่คือไอเดียสนุก ๆ ที่จะทำให้คุณและคู่รักของคุณได้ฟิตกันเป็นคู่ในเทศกาลวันแห่งความรัก

วิ่งสู้ฟิต!: ลองตั้งเป้าเดินหรือวิ่งสัก 5 กิโลเมตร ในสวนยามพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกไปด้วยกัน 

มีงานวิจัยชี้ว่า การออกกำลังกายกับคนรักจะช่วยให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัดของคุณได้ง่ายกว่าการออกกำลังกายเหงา ๆ อยู่คนเดียว และหากชีพจรคุณยังลงเท้าอยู่ ลองไปวิ่งเส้นทางวิบากข้ามอุปสรรค เพื่อเป็นสัญญาว่าความยากลำบากขมขื่นใด ๆ ก็ไม่สามารถเข้ามาทำลายความหวานของของชีวิตคู่เราได้ และถ้าคุณอยากเพิ่มความฟิตมากขึ้นอีก ลองใช้ฟีเจอร์ Active Zone Minute (AZM) ของ Fitbit ที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายถูกประเภทและเหมาะสม ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงทางสุขภาพต่าง ๆ ฟีเจอร์ AZM นี้จะนำเอาข้อมูลการเต้นของหัวใจเฉพาะของแต่ละบุคคล มาช่วยวัดและกระตุ้นให้คุณออกกำลังกายได้อย่างเหมาะสมกับร่างกายของคุณ

คลายเครียด: ช่วยคลายเครียดให้กับคนข้างกายของคุณ

เพราะในยุคนี้ อะไรต่อมิอะไรก็มาพาเราเครียดได้ทั้งนั้น แต่อย่าเป็นกังวลไปเพราะความเครียดนั้นจัดการได้ วันวาเลนไทน์อย่างนี้ ลองให้คนพิเศษของคุณลองฟีเจอร์จัดการความเครียดบนสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุดจากฟิตบิทอย่าง Fitbit Sense ที่มาพร้อมกับระบบตรวจจับอุณหภูมิบนผิวหนัง และเซนเซอร์ตรวจวัดความเครียดหรือ EDA ที่จะทำงานคู่กับการตรวจวัดอื่น ๆ เช่น การเต้นของหัวใจ เพื่อวัดว่าคู่รักของคุณกำลังเครียดอยู่รึเปล่า นี่จะช่วยให้คุณและคนรักของคุณรู้ทันและช่วยกันจัดการกับความเครียดเหล่านั้นได้อย่างอยู่หมัด!

หลับกายสบายใจ: การนอนหลับให้เพียงพออาจไม่เพียงพอสมชื่อ

เพราะการนอนหลับที่ดีนั้นควรเป็นการใช้เวลานอนเหล่านั้นให้คุ้มค่าอีกด้วย คุณนอนหลับดีรึเปล่า คุณตื่นขึ้นมากลางดึกไหม ถ้าคุณมีอาการเหล่านี้ ระวังรักร้าว!? เพราะเชื่อหรือไม่ว่าการอดนอนสามารถนำไปสู่การทะเลาะบาดหมางกันได้  อยากรักยืนนาน ห้ามประมาทเรื่องการนอนหลับ! ลองจัดห้อง สร้างบรรยากาศที่ดี ทำทุกอย่างเพื่อให้คนรักของคุณหลับสบาย  แล้วถ้าไม่รู้ว่าคุณหลับดีพอไหม เรามีตัวช่วย อุปกรณ์ Fitbit ของคุณสามารถวัดคุณภาพของการนอนได้ด้วยโหมด Sleep Stage ที่จะบ่งบอกระดับการหลับในแต่ละคืนซึ่งประกอบไปด้วย การหลับตื้น หลับลึก และช่วง REM (Rapid Eye Movement) ซึ่งจะช่วยแนะนำคุณได้ว่าคุณนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่ในทุกๆคืน

ซึ่งการตั้งเป้าหมายร่วมกับคู่รัก ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริมสุขภาพของคุณและคนรักเท่านั้น แต่ยังถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการกระชับความสัมพันธ์กันได้อีกด้วย วาเลนไทน์ปีนี้ ลองมอบสมาร์ทวอชหรือฟิตเนส แทรคเกอร์ให้คู่ของคุณเพื่อบอกว่าคุณแคร์และอยากจะอยู่กับเค้าไปอีกนานๆ

สำหรับผู้ที่สนใจ ฟิตบิท สมาร์ทวอชและฟิตเนส แทรคเกอร์ สามารถซื้อได้ผ่านAIA, B2S, Dotlife, Jaymart, King Power, Lazada, Shopee, Power Buy, Central Department Store, Robinson, The Mall Department Store และ TSM