Etched Memories เกมสยองขวัญสุดแปลก เล่นเป็นแมว ออกตามหาแม่ที่หายไป

เกม Etched Memories จะให้คุณสวมบทบาทเป็นเจ้าเหมียวตัวน้อยสีเทาที่ชื่อว่า Biscuit (บิสกิต) และเป้าหมายของคุณก็คือการออกตามหาแม่ที่หายไปผ่านทางความทรงจำในอดีต

เกมนี้ถูกสร้างโดย From Scratch Studios เป็นทีมงานสุดอินดี้ที่มีสมาชิกเพียงแค่ 2 คน Etched Memories เป็นเกมสยองขวัญที่ใช้แมวเป็นตัวละครหลัก ถึงตัวเกมจะยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแต่ก็มีการปล่อยวิดีโอและการเล่นแบบ Demo ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

Etched Memories

“เขาตื่นขึ้นมาท่ามกลางคืนที่พายุโหมกระหน่ำ ลูกแมวสีเทา ชื่อ บิสกิต มองไปทางไหนก็ไม่พบแม่ของเขาเลย” คำอธิบายหน้า Steam ของเกม และมีการอธิบายเพิ่มเติมว่ามันเป็นสยองขวัญอินดี้ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งและบุคคลที่สาม ตัวเกมจำลองสถานการณ์เพื่อให้คุณเข้าใจความรู้สึกของบิสกิต ในระหว่างที่เขาตามหาแม่ผ่านความทรงจำในอดีตที่เขายังคงยึดติดไว้”

ในตัวเกมเวอร์ชันเต็มจะมีสถานที่พิเศษและ easter eggs อยู่ทั่วทั้งแผนที่ เพื่อให้เหล่าผู้เล่นสายฟาร์มและสายแวะทั้งหลายได้เก็บสะสม แต่ในเวอร์ชั่น Demo นั้นยังไม่มีฟีเจอร์เหล่านี้รวมเข้ามา

หากคุณสนใจอยากลองใช้ชีวิตเป็นแมว ก็สามารถเข้าไปทดลองเล่นได้ที่ Etched Memories Demo ถึงแม้ตัวเกมจะยังไม่สมบูรณ์แต่การลองใช้อุ้งเท้าเล็ก ๆ จับสิ่งของอาจจะชนะใจทาสแมวไปได้