Captain Marvel 2 ได้ Zawe Ashton มารับบทเป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง

นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ Zawe Ashton ที่เคยแสดงในเรื่อง Velvet Buzzsaw (ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวเสียดสีอเมริกันปี 2019 จาก Netflix) ได้รับเลือกให้ร่วมงานกับ Marvel Studios ใน Captain Marvel 2 มีข่าวลือว่าเธอจะมารับบทเป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง

เนื้อเรื่องภาคแรกนั้นจะมุ่งเน้นไปที่ Carol Danvers (Brie Larson) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Captain Marvel ที่จู่ ๆ เธอก็กลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล และต้องไปอยู่ท่ามกลางสงครามกาแล็กซี่ระหว่างเผ่าพันธุ์ต่างดาวทั้ง 2 เผ่าพันธุ์ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเนื้อเรื่อง Iron Man ภาคปี 2008 กว่าหนึ่งทศวรรษ

Zawe Ashton
Zawe Ashton

หลังจากที่ Larson ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Marvel Studios และประธาน Kevin Feige ก็ประกาศในงาน San Diego Comic-Con ปี 2019 ว่าภาคต่อของกัปตันมาร์เวลนั้นอยู่ระหว่างการพัฒนา และได้ Nia DaCosta (Candyman) รับหน้าที่กำกับ ส่วนทีมงามเขียนบทและกำกับคือ Anna Boden และ Ryan Fleck

รายละเอียดพล็อตสำหรับภาคต่อยังคงถูกเก็บไว้ แต่จะนำเสนอ Teyonah Parris (ผู้รับบท Geraldine ใน WandaVision) มารับบทเป็น Monica Rambeau ตอนโต และ Iman Vellani ในบทของ Kamala Khan หรือ Ms Marvel.

ตอนนี้ Captain Marvel 2 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022