ARMY เตรียมกรี๊ด! BTS เปิดตัวเกมใหม่ Rhythm Hive โหลดเล่นได้แล้ววันนี้

หลังจากที่ตัวเกม BTS Universe Story ได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม ตอนนี้ก็มีการเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Rhythm Hive ที่มีเพลงจาก BTS ศิลปินดังภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment นั่นเอง

Rhythm Hive เป็นเกมที่มีโหมด solo, multiplay และ competitive modes ที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเพลงแบบสั้นหรือเต็มเพลงในเพลงเดียว หรือผสม 3 เพลงเข้าด้วยกัน แน่นอนว่ามีระบบการ์ดที่มีสมาชิกจาก BTS, TXT หรือ Enhypen ที่จะให้คะแนนโบนัสที่แตกต่างกันไป

เช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ Rhythm Hive มีระบบซีซันและระบบสมัครสมาชิก ขณะนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงพรีซีซั่น แต่อาจมีโหมดแข่งขันและจัดอันดับเพิ่มเข้ามาหลังอัปเดต Grand Prix season 1 ในอนาคต บริการสมัครสมาชิกของเกมนี้เรียกว่า Hive Pass ที่จะแจกการ์ดพิเศษและโบนัสเมื่อคุณ และหากคุณซื้อครั้งแรกจะได้รับการทดลองใช้ฟรี 14 วัน ซึ่งผู้ใช้ Weverse และสมาชิก Official Fanclub จะได้รับโบนัสพิเศษด้วย

Superb Corp. บริษัทผู้พัฒนาเกมถูก Big Hit Entertainment เข้าซื้อกิจการในปี 2019 และได้เปิดตัวเกมดนตรีต่าง ๆ เช่น Pianista เกมดนตรีแนวคลาสสิกที่มี BTS เป็นส่วนหนึ่งของเกม อีกเกมหนึ่งก็คือ SuperStar BTS แต่มันพึ่งปิดบริการลงในปี 2020 ที่ผ่านมา

BTS

หากคุณเป็นอาร์มี่คงไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้สนับสนุนศิลปินที่คุณรัก โดย Rhythm Hive มีให้บริการบนอุปกรณ์ Android และ iOS แล้ววันนี้