BLACKPINK The Show จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก กวาดรายได้ไปกว่า 1 หมื่นล้านวอน

The Show คอนเสิร์ตออนไลน์ล่าสุดของ BLACKPINK ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ และทำรายได้ไปกว่า 1 หมื่นล้านวอนเลยทีเดียว !

โดยที่ The Show นั้นเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ BLACKPINK จัดโดย YouTube Music เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับต้นสังกัด YG Entertainment อีกทั้งยังเป็นการแสดงครั้งแรกในซีรี่ส์คอนเสิร์ตใหม่ของบริษัทที่มีชื่อว่า YG Palm Stage

หลังจากมีประกาศเกี่ยวกับคอนเสิร์ตไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2020 วง BLACKPINK ก็จัดเต็มให้แฟนๆ ไม่ผิดหวังในคอนเสิร์ตวันที่ 31 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา

BLACKPINK The Show Live Stream Concert

คอนเสิร์ต The Show จัดขึ้นในสไตร์ของ BLACKPINK อย่างแท้จริง ซึ่งเต็มไปด้วยโมเม้นที่น่าจดจำและทำให้ผู้ชมลืมไม่ลงเลยทีเดียว เช่น

  • Rosé เปิดตัวเพลงโซโล่เดี่ยวของเธออย่างเพลง Gone
  • Jennie เขียนท่อนแร็พใหม่ทั้งหมดสำหรับเพลงโซโล่เดี่ยวของเธออย่างเพลง SOLO
  • Jisoo ทำการเรียบเรียงเพลง Habits (Stay High) ของ Tove Lo ใหม่เป็นภาษาเกาหลีทั้งเพลง และ
  • Lisa โคฟเวอร์เพลง Say So ของ Doja Cat ได้น่าทึ่งมากๆ

โชว์อัดแน่นไปด้วยความสนุกและน่าประทับใจเต็ม 90 นาที ไม่แปลกใจที่เหล่า BLINK จากทั่วโลกแห่ซื้อตั๋วชมคอนเสิร์ตออนไลน์นี้ โดย BLACKPINK ขายตั๋วได้ 280,000 ใบ ทำยอดได้เกินกว่าที่เคยทำได้ 205,000 ที่นั่งที่ Japan Dome Tour เมื่อปีที่แล้ว

BLACKPINK The Show Live Stream Concert

ตั๋วมีราคาตั้งแต่ 36,000 วอน หรือประมาณ 970 บาท ไปจนถึง 48,000 วอน หรือประมาณ 1,300 บาท ขึ้นอยู่กับว่าแฟนๆ ต้องการสิทธิประโยชน์พิเศษหรือไม่ เช่น วิดีโอเบื้องหลัง ทำให้คอนเสิร์ต The Show ทำรายได้ทั้งหมด 1 หมื่นล้านวอน หรือประมาณ 26.81 ล้านบาท

YG Entertainment ระบุว่าตัวเลขดังกล่าวยังไม่รวมยอดขายสินค้าของคอนเสิร์ตด้วยซ้ำ จากการประมาณการของ NEWSIS รายได้จากสินค้า The Show ของ BLACKPINK มีแนวโน้มที่ทำยอดขายรวมได้ถึง 1.5 หมื่นล้านวอน

ด้วยสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ในตอนนี้ แฟนๆ อาจยังไม่สามารถดูคอนเสิร์ตวง BLACKPINK แบบตัวเป็นๆ ได้ แต่ COVID-19 ก็ไม่สามารถหยุดการซัพพอร์ตและการสนับสนุนของแฟนๆ ได้เช่นกัน

ที่มา : KOREABOO