BELKIN SOUNDFORM ELITE ลำโพงไร้สาย คุณภาพเสียงจาก DEVIALET รองรับ Google Assitant และชาร์จไร้สาย

BELKIN SOUNDFORM ELITE พร้อมจำหน่ายแล้วในไทย ราคา 14,990 บาท ลำโพงอัจฉริยะที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรม คุณภาพระบบเสียงไฮเอนด์จาก DEVIALET รองรับสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Google Assitant และยังมีระบบชาร์จไร้สาย 10W มาให้ รวมอยู่ในลำโพงตัวเดียว

พี่หลามเคยไปลองสัมผัสของจริง ในการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน CES2020

เป็นสินค้ากลุ่มออดิโอที่ตอนนี้ BELKIN เข้ามาเปิดไลน์สินค้าใหม่ ทั้งหูฟังไร้สายแบบ TWS และกับลำโพงตัวนี้ ที่มีแนวคิดน่าสนใจ เพราะโดดเด่นในหลายด้าน ตั้งแต่ระบบเสียง ที่ร่วมมือกับ DEVIALET ผู้ผลิตเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ มาช่วยออกแบบสถาปัตยกรรมภายในลำโพง ให้ได้เสียงอะคูสติกเคลียร์ใส ให้การประมวลผลการส่งสัญญาณเสียงได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยสิทธิบัตรรับรองมากกว่า 160 รายการ ให้การเชื่อมต่อฟังเพลงจากสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth ที่ได้อรรถรส และสุนทรียภาพที่เต็มอิ่มครบทุกมิติ

ทาง DEVIALET ได้นำเอาเทคโนโลยี SAM® (Speaker Active Matching) ที่ได้รับสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีที่คงความเป็นออริจินัลของเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการให้เสียงที่มีความเที่ยงตรงสูง พร้อมสถาปัตยกรรมวูเฟอร์แบบ “Push-Push” ซึ่งการกำหนดค่าวูฟเฟอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Devialet จะไม่ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนใดๆ ในขณะเดียวกันก็ให้เสียงที่นุ่มลึก น่าประทับใจ พร้อมด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นชัดเจนเมื่อเทียบถึงขนาดของลำโพง สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้การวางชาร์จ สมาร์ทโฟนแบบไร้สายมั่นคง ไม่สั่นสะเทือน ไม่ส่งผลกระทบที่จะทำให้เสียงเบสลดทอนลง

อีกทั้งยังมีความสามารถในการทำงานเป็น ลำโพงอัจฉริยะ ร่วมกับ Google Voice Assistant ใช้งานได้ทั้งสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android รองรับการใช้งานในแบบ Multi-room ได้ด้วยซึ่งจะเป็นการเชื่อมต่อลำโพงหลายตัวในเครือข่าย WiFi เดียวกันและสั่งงานผ่าน Google Assistant ให้ประสบการณ์การใช้งานหลายห้องที่สมจริง นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆภายในบ้านที่เป็นสมาร์ทโฮมด้วยการสั่งงานเสียงที่ทรงพลังและชัดเจน

ด้าน Wireless Charger รองรับการชาร์จอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีการชาร์จ Qi ซึ่งสามารถทำการชาร์จได้สูงสุด 10W โดยจะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานใดๆ คุณสามารถวางสมาร์ทโฟนเอาไว้เพื่อทำการชาร์จไฟ โดยใช้งานควบคุมลำโพงอัจฉริยะไปได้พร้อมๆ กัน

BELKIN SOUNDFORM ELITE

ราคา โปรโมชั่น BELKIN SOUNDFORM ELITE

เปิดวางขายแล้ววันนี้ที่ เจมาร์ท, มั่นคง Gadget, Power Buy, Power Mall และ Pro HIFI ในราคาเพียง 14,990 บาท

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว ซื้อ Belkin SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger แถม Belkin True Wireless Earbuds มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! สินค้ามีจำนวนจำกัด

BELKIN SOUNDFORM ELITE